12/08/2014 14:55 GMT+7

U-19 VN tìm lại nụ cười

N.K (từ Brunei)
N.K (từ Brunei)

TTO – Sáng 12-8, đội tuyển U-19 VN đã có buổi tập nhẹ trước khi bước vào trận đấu với U-19 Indonesia ở lượt trận thứ ba bảng B Giải U-22 Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Brunei.

Các cầu thủ U-19 VN đã tập luyện cực kì vui vẻ. Đặc biệt là trong bài tập 6 người kết thành một vòng tròn, vừa di chuyển từ góc cột cờ đến vạch giữa sân, vừa tâng bóng bằng bất cứ bộ phận nào trên cơ thể sao cho bóng không rơi ra khỏi vòng tròn. Nếu bóng rơi, tất cả phải bắt đầu lại từ đầu ở góc cột cờ. 

Đặc biệt là khi chia đội ra là ba nhóm chơi bóng ma, các cầu thủ lẫn ban huấn luyện đã có những trận cười nghiêng ngả. HLV Guillaume Graechen thỉnh thoảng bị các cầu thủ “hầm” chạy mệt nhoài. Kết thúc buổi tập, HLV Guillaume Graechen đã gọi riêng bốn cầu thủ (từng người một) ra một góc để nói chuyện riêng. Đó là trung vệ Xuân Hưng, hậu vệ Ksor Úc, tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Công Phượng. Trong đó, ông thầy người Pháp nói chuyện rất lâu với Công Phượng.  

Nói về không khí của đội sau buổi tập, HLV Guillaume Graechen nói: “Sáng nay (12-8), tinh thần của các cầu thủ U-19 VN rất tốt, điều mà các anh có thể thấy trong buổi tập. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ vẫn còn buồn vì họ thi đấu trước U-21 Malaysia không hơn mình, áp đảo được đối thủ, nhưng lại thua chung cuộc nên tâm lý các cầu thủ sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng”.

HLV Guillaume Graechen cho biết chuẩn bị cho trận đấu với U-19 Indonesia vào chiều mai (13-8), ông sẽ quay lại với đội hình xuất phát như trong trận mở màn thắng U-21 Singapore. Nói về trận đấu với U-19 Indonesia, ông nói: ”Tôi nghĩ chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hay và cơ hội vẫn còn ở phía trước với chúng tôi”.

Các cầu thủ U-19 VN cười đùa trên sân tập vào sáng 12-8. Ảnh: N.K
HLV Toshiya Miura (Nhật Bản) tranh thủ chạy vòng quanh sân khi sang Brunei xem U-19 VN thi đấu. Ảnh: N.K
HLV Guillaume Graechen chỉ đạo các cầu thủ trong buổi tập. Ảnh; N.K
N.K (từ Brunei)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên