14/03/2014 05:59 GMT+7

U-19 VN tiếp tục bất bại tại Anh

NGUYỄN DƯƠNG (từ London)
NGUYỄN DƯƠNG (từ London)

TT - Ngày 13-3, đội tuyển U-19 VN đã có trận đấu giao hữu thứ ba tại Anh gặp U-19 Coventry City. Trận đấu diễn ra với thời tiết không thật thuận lợi.

Trời nhiều mây mù, khá lạnh. Sau khi trao đổi trong ban huấn luyện, HLV Guillaume đã quyết định xếp vào đội hình chính thức nhiều cầu thủ chưa đá hoặc thi đấu với thời gian ít trong hai trận giao hữu trước đó.

Phút 10, U-19 VN vượt lên dẫn trước 1-0 do công của tiền vệ Vũ Văn Thanh - cầu thủ thuộc khóa II của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG.

Sau khi bị dẫn, U-19 Coventry City quân bình tỉ số 1-1. Từ một quả đá phạt góc, trung vệ cao kều của đối thủ đã bật cao hơn các cầu thủ VN và đánh đầu hiểm hóc làm bó tay thủ môn Văn Trường.

Đây là trận tập huấn thứ ba bất bại của U-19 VN tại Anh. Trước đó, U-19 VN đã thắng U-19 Arsenal 3-0 và hòa U-19 Wimbledon 2-2.

Liên quan đến tình hình đội U-19 VN, bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương cho biết chấn thương cổ chân phải của tiền vệ phòng ngự Tuấn Anh đang tiến triển tốt. Nhiều khả năng anh sẽ có mặt ở đội hình chính trận gặp U-19 Tottenham Hotspur diễn ra lúc 20g30 ngày 18-3. Ngoài ra, chấn thương (căng cơ đùi trong bên phải) của tiền vệ Thanh Tùng cũng dần bình phục, và cầu thủ này sẽ quay lại tập luyện chiến thuật cùng toàn đội khi sang tập huấn tại Học viện JMG ở Bỉ sau ngày 21-3.

NGUYỄN DƯƠNG (từ London)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên