10/03/2014 05:40 GMT+7

U-19 VN sẵn sàng cho trận gặp U-19 Wimbledon

NGUYỄN DƯƠNG - PHAN ANH (từ London)
NGUYỄN DƯƠNG - PHAN ANH (từ London)

TT - 21g hôm nay (10-3, giờ VN), U-19 VN gặp U-19 Wimbledon ở trận giao hữu thứ hai trong chuyến tập huấn tại châu Âu. Trận đấu sẽ diễn ra ngay trong khuôn viên trung tâm thể thao Lilleshall - nơi các cầu thủ U-19 VN đóng quân.

Thông tin mà ban huấn luyện U-19 VN có được từ bộ phận truyền thông của CLB Arsenal thì U-19 Wimbledon có tuổi đời ngang với U-19 VN, nhưng tất cả cầu thủ của họ có thể hình vượt trội. Do một số cầu thủ có triển vọng của đội trẻ này đang bận thi đấu cho Wimbledon ở giải League Two của Anh nên có thể đội bạn sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, đội U-19 Wimbledon đánh giá rất cao U-19 VN sau khi họ biết thông tin về trận thắng đậm của các học trò HLV Guillaume trước U-19 Arsenal.

Nói về trận đấu với U-19 Wimbledon, HLV Guillaume cho biết ông sẽ tiếp tục cho U-19 VN chơi với đội hình 4-3-3 như trong trận thắng U-19 Arsenal 3-0. Tuy nhiên, khi được hỏi về những cầu thủ sẽ ra sân ở đội hình xuất phát, nhà cầm quân người Pháp này cười và cho biết ông không thể tiết lộ. HLV Guillaume nói: “Điều tôi có thể nói là chúng tôi đã có một buổi tập chất lượng và các cầu thủ đều háo hức cho trận giao hữu sắp tới với U-19 Wimbledon. Tôi hi vọng sau đợt tập huấn này, các cầu thủ U-19 VN sẽ phát triển hơn về chuyên môn khi được tiếp xúc với bóng đá hiện đại ở châu Âu. Họ sẽ cải thiện nhiều về tư duy chơi bóng”.

Tiền vệ Lâm Ti Phông đã quay lại tập luyện các bài chiến thuật cùng toàn đội. Chấn thương của tiền vệ Hoàng Thanh Tùng hồi phục khá chậm trong sự sốt ruột của ban huấn luyện. Theo dự báo của bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương, nhanh nhất là năm ngày nữa Hoàng Thanh Tùng mới có thể tập chung giáo án của toàn đội.

Trong một diễn biến khác, sau trận đấu với U-19 Arsenal, đội trưởng Tuấn Anh đã tái phát chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Tuấn Anh chỉ bị ê ẩm, có dấu hiệu mỏi trong từng bước chạy chứ không phải là chấn thương nghiêm trọng. Xem ra, Tuấn Anh ít có khả năng thi đấu với U-19 Wimbledon để dưỡng thương.

NGUYỄN DƯƠNG - PHAN ANH (từ London)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên