03/10/2013 04:01 GMT+7

U-19 VN sẵn sàng cho trận gặp Đài Loan

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Đội tuyển U-19 VN đã sẵn sàng cho trận gặp U-19 Đài Loan ở trận ra quân vòng loại Giải U-19 châu Á trên sân Kuala Lumpur (Malaysia) vào 19g hôm nay 3-10.

Một ngày trước trận mở màn vòng loại của bảng F, các đội tuyển U-19 VN, Úc, Đài Loan và Hong Kong mới có mặt tại khách sạn 5 sao Grand Blue Wave - nơi dừng chân của nhiều CLB nổi tiếng Giải ngoại hạng Anh khi đến thi đấu giao hữu tại Malaysia hằng năm.

Trong chuyến đi này, ông Trần Thanh Hải - chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood (đơn vị vừa ký hợp đồng tài trợ dinh dưỡng cho Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG) - đã quyết định cử một bác sĩ chuyên khoa 1 về dinh dưỡng, một kỹ sư dinh dưỡng chuyên tư vấn các thực đơn món ăn cùng hai đầu bếp sang Malaysia để chăm lo dinh dưỡng, nấu ăn phục vụ đội U-19 VN. Ngoài ra, một đầu bếp giỏi của Malaysia cũng nhận lời đến hỗ trợ nhóm bác sĩ, đầu bếp của Nutifood trong những ngày đội U-19 VN thi đấu tại Malaysia. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá VN có bác sĩ và đầu bếp đi theo để phục vụ các tuyển thủ.

Về lực lượng, HLV đội U-19 VN Guillaume cho biết: “Sáng 2-10, trợ lý HLV Nguyễn Quốc Tuấn cùng bác sĩ đã đưa Xuân Trường đến bệnh viện kiểm tra chấn thương gãy kín nơi cổ tay. Sau 17 ngày bó bột cố định, Xuân Trường đã được cắt bỏ lớp bột cứng, thay vào đó là sử dụng nẹp bằng mút bên trong và quấn băng thun phía ngoài.

Dù vai trò dẫn dắt trận đấu của Xuân Trường khá quan trọng với U-19 VN, nhưng tôi sẽ cân nhắc sử dụng Xuân Trường vào thời điểm thích hợp. Có thể cậu ấy là quân bài chiến thuật cho trận then chốt gặp Úc nhằm giúp vết gãy nơi tay của cậu ấy có thêm thời gian lành lặn. Với tôi, dù biết rõ hay không biết gì về đối thủ, tôi vẫn luôn yêu cầu các cầu thủ của mình phải tôn trọng đối phương bởi chủ quan hay xem thường đối phương sẽ phải trả giá đắt”.

Trước trận VN - Đài Loan, lúc 16g (giờ VN) diễn ra trận mở màn bảng F giữa U-19 Úc và U-19 Hong Kong.

[box]Nhiều khả năng HLV Guillaume sẽ sắp xếp đội hình đá trận mở màn với Đài Loan như sau: thủ môn Văn Trường; hậu vệ phải Văn Sơn, trung vệ Đông Triều - Văn Khánh (đá thay Văn Thiết còn chấn thương), hậu vệ trái Anh Tài; tiền vệ phòng ngự Tuấn Anh, tiền vệ trái Hồng Duy, tiền vệ trung tâm Công Phượng, tiền vệ phải Thanh Hậu; tiền đạo Văn Toàn - Đức Huy.[/box]

[box]Mời bạn đọc xem trực tuyến trận VN - Đài Loan trên TTO

Mời bạn đọc truy cập trang thể thao Tuổi Trẻ điện tử (thethao.tuoitre.vn) để theo dõi trực tuyến trận U-19 VN - U-19 Đài Loan lúc 19g hôm nay (3-10). Ngoài ra, trận đấu này cũng sẽ được Đài TNND TP.HCM (VOH, FM 95.6 MHz) truyền thanh trực tiếp. Ba đài khác tiếp sóng gồm: PTTH Hà Nội kênh FM 98.9 MHz, PTTH Đà Nẵng DRT và AVG trên kênh 62 (đầu AVG).[/box]

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên