18/02/2014 15:46 GMT+7

U-19 VN hoàn tất việc xin thị thực đi châu Âu

S.H
S.H

TTO - Sau lúc đăng ký trực tuyến qua mạng về việc xin cấp thị thực nhập cảnh vào Anh và Bỉ hồi trước tết âm lịch, sáng 18-2, các thành viên thuộc đội tuyển U-19 VN đã đến đại sứ quán Anh, Bỉ tại Hà Nội để các viên chức ngoại giao kiểm tra hộ chiếu, lăn tay, phỏng vấn...

Sau đó, đại sứ quán Anh đã gom toàn bộ hộ chiếu của đội tuyển VN gửi sang bộ phận ngoại giao của nước này tại Thái Lan để nơi đây cấp thị thực nhập cảnh. Tuần sau, số hộ chiếu này sẽ được gửi về lại Hà Nội để đưa đến đại sứ quán Bỉ dán thị thực nhập cảnh.

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh cho biết với sự hỗ trợ nhiệt tình của các viên chức hai đại sứ quán nói trên, thủ tục xin thị thực nhập cảnh của 28 thành viên đội tuyển U-19 VN (trưởng đoàn, ba HLV, một phiên dịch, một bác sĩ và 22 tuyển thủ) kết thúc tốt đẹp và không gặp trở ngại nào.

Theo kế hoạch đã được ấn định, ngày 24-2 tới đây đội tuyển U-19 VN sẽ tập trung huấn luyện tại trung tâm thể thao Hoàng Anh Gia Lai tại Pleiku. Ngày 1-3, toàn đội sẽ lên đường đi tập huấn kéo dài 51 ngày tại Anh, Bỉ và Hà Lan. Trong thời gian này, đội tuyển U-19 VN đã lên lịch thi đấu giao hữu 15 trận với đội trẻ của các CLB nhà nghề Bỉ, Hà Lan, Anh cùng với các đội thuộc Học viện JMG trên toàn cầu đến tập huấn tại Bỉ.

Ở lần tập trung sắp tới, U-19 VN có thêm hai gương mặt mới là tiền vệ Lê Hoàng Thống (thủ quân đội năng khiếu CLB Hoàng Anh Gia Lai, cao 1,69m, nặng 60kg) và trợ lý HLV Nguyễn Thành Lợi đến từ đội hạng nhất Bình Định.

Chiều 21-2, các cầu thủ nòng cốt của U-19 VN đang là học viên của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG sẽ có trận đấu giao hữu với Đắc Lắc (vừa thăng hạng nhất quốc gia) trên sân Pleiku.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên