21/03/2014 23:31 GMT+7

U-19 Việt Nam thua vì đối thủ là... U-21 Birmingham

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Trang web chính thức của CLB Birmingham (http://www.bcfc.com) xác nhận đội bóng đã đá bại U-19 VN 4-2 ở trận giao hữu đêm 20-3 chính là đội U-21 Birmingham chứ không phải đội U-19 Birmingham.

Đáng chú ý, trong đội hình U-21 Birmingham có đến bốn cầu thủ thuộc đội một Birmingham đang thi đấu ở Giải hạng nhất Anh (Championship) gồm hậu vệ James Fry, tiền vệ Liam Truslove, Demarai Gray và Reece Brown, hai tuyển thủ U-20 Anh và một thành viên của đội U-20 Scotland.

Chính vì vậy, trận thua của đội U-19 VN hoàn toàn dễ hiểu. Ngoài việc đội U-21 Birmingham sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, họ còn hơn hẳn về tuổi tác lẫn kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên, U-19 VN cũng đã để lại ấn tượng mạnh bằng lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt và sớm có hai bàn thắng dẫn trước.

Sau trận đấu, HLV Karl Hooper đã dành cho đội U-19 VN những lời khen ngợi. Ông nói: “Các cầu thủ U-19 VN chơi rất kỹ thuật và có khả năng kiểm soát bóng tốt. Họ đã chơi bóng cùng nhau trong nhiều năm và là đội bóng có tổ chức tốt. Chúng tôi đã cố gắng phá lối chơi của họ trong hiệp hai và đó là màn thử sức tốt dành cho các cầu thủ”.

Ngoài ra, HLV Hooper còn nói về bí quyết “trị” cầu thủ U-19 VN để giúp đội U-21 Birmingham lội ngược dòng ngoạn mục. Ông Hooper chia sẻ: “Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã yêu cầu các cầu thủ cố gắng gây sức ép ngay trên phần sân đối thủ, đồng thời không cho U-19 VN nhiều khoảng trống để chơi bóng. Các cầu thủ đã thực hiện đúng chỉ đạo và khiến thế trận xoay chiều trong hiệp hai. Các cầu thủ của chúng tôi đã cho thấy sự quyết tâm và thể lực dồi dào của mình”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên