Tag: TV QLED 2018

HLV Park Hang Seo chọn TV nào cho giải trí tại gia?

Ngoài những giờ phút căng thẳng trên sân cỏ, HLV Park Hang Seo luôn giành cho bản thân những giây phút thư giãn tại nhà riêng. Là đại sứ thương hiệu cho dòng TV QLED 2018 cao cấp của Samsung, Mr. Park rất thích thú với những gì chiếc TV này mang lại.

TV QLED 2018 - khi công nghệ giao hòa cùng trải nghiệm nội dung

Kỷ nguyên TV thông minh phát triển nhanh chóng, kéo theo đó là sự tiệm cận gần như hoàn hảo của các công nghê hiển thị hình ảnh. Bên cạnh chất lượng hình ảnh đỉnh cao, quan trọng hàng đầu vẫn là: nội dung đa dạng.

TV QLED 2018: đáp ứng mọi nhu cầu giải trí gia đình

Khi nhu cầu giải trí tại gia được nâng cao,người dùng không chỉ sắm một chiếc TV để xem TV mà đó còn là giá trị linh hồn của căn phòng khác, trung tâm giải trí của mọi gia đình.

5 ưu điểm khiến Samsung QLED 2018 trở thành chiếc TV đáng mơ ước

Được nhận định là mẫu TV hàng đầu hiện nay trên thị trường, Samsung QLED 2018 sở hữu hàng loạt những tính năng cao cấp và vô cùng đáng giá. 5 ưu điểm dưới đây giúp Samsung QLED 2018 trở nên khác biệt và nổi trội.

TV QLED 2018: Giao thoa trí thông minh nhân tạo và công nghệ hàng đầu

Đưa trí thông minh nhân tạo AI lên TV vẫn còn rất mới mẻ. Tiên phong cho xu hướng công nghệ này, TV QLED 2018 của Samsung xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu dành lấy "ngôi vương" thị trường TV thời điểm hiện tại.