13/07/2012 15:54 GMT+7

Tuyết Nhung kiện 2 báo đăng tin cô bán dâm

C.MAI
C.MAI

TTO - Ngày 13-7, Nguyễn Thị Tuyết Nhung (người đẹp đoạt danh hiệu “Á hậu xế độ” do một tạp chí của Thái Lan tổ chức) tiếp tục gửi đơn đến TAND quận Phú Nhuận, TP.HCM kiện hai tờ báo đăng tin không có căn cứ việc cô bán dâm.

Bị kiện vì ám chỉ người đẹp bán dâmNgân Khánh kiện: thái độ quyết liệt với các trang mạng?

Theo đơn kiện của Tuyết Nhung, hai cơ quan báo bị cô kiện là báo Đời sống và pháp luật (trực thuộc Hội Luật gia Việt Nam) và Công ty Cổ phần Vietnam Online Group (chủ quản trang tin điện tử diendan.phununet.com).

Theo đơn kiện của Tuyết Nhung, tháng 6-2010, sau khi công an phá đường dây mại dâm của một số người trong giới văn nghệ do hoa hậu Mỹ Xuân môi giới, ngày 8-6-2012, báo Người đưa tin (trực thuộc báo Đời sống và pháp luật) đã có bài dài 2 trang có nội dung nói về việc người đẹp tên T.N bán dâm giá 8.000 USD. Bài viết đã đăng hình ảnh tên tuổi, danh hiệu của Tuyết Nhung cùng với ám chỉ việc cô chính là người đẹp bán dâm giá 8.000 USD trên.

Tương tự, trên trang tin điện tử diendan.phununet.com ngày 7-6-2012 cũng đăng loạt ảnh của Tuyết Nhung với chú thích “Tuyết Nhung: á hậu xế độ bán dâm”.

Theo Tuyết Nhung, những bài viết trên chỉ là những thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xúc phạm nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của cô. Hành vi này hết sức nguy hiểm bởi lẽ là người làm báo lại thông tin dựa trên một dư luận vô căn cứ.

Theo đơn của Tuyết Nhung, cô là một người làm ăn lương thiện bằng mồ hôi của mình, chưa bao giờ làm việc ấy.

Chính vì vậy, Tuyết Nhung đề nghị TAND quận Phú Nhuận buộc các báo, trang tin điện tử trên phải đăng cải chính, xin lỗi cô, đồng thời mỗi báo phải bồi thường cho Tuyết Nhung số tiền 20 triệu đồng (gồm 10 triệu đồng tổn thất tinh thần do việc bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm và 10 triệu đồng thiệt hại về vật chất là các chi phí thực tế cô phải bỏ ra để hạn chế, khắc phục hậu quả).

Cùng ngày, Tuyết Nhung cũng làm thủ tục chính thức rút lại đơn khởi kiện đối với trang zing.vn vì báo đã thực hiện việc cải chính, xin lỗi và bồi thường thiệt hại cho cô.

Như vậy, với hai tờ báo mới bị kiện, hiện tổng cộng có 3 tờ báo (có thêm 2sao.vn) đã bị Tuyết Nhung khởi kiện ra tòa vì thông tin cô tham gia đường dây người đẹp bán dâm.

C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên