11/05/2014 08:23 GMT+7

Tuyệt đỉnh tranh tài: Kimese rời cuộc chơi

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 10-5, chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài tiếp tục chia tay với thí sinh Kimese sau đêm thi chủ đề nhạc dance.

3T2E71w9.jpgPhóng to
Phương Vy trình diễn ca khúc Như sương mai - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Tuyệt đỉnh tranh tài vất vả vì "dance"

Phong cách nhạc dance - thể loại mà phần đông đều gây khó cho thí sinh vì không thuộc sở trường của họ, chỉ có Kimese có phần lợi thế, tuy nhiên cô là người phải chia tay vì chỉ nhận được 3% tổng lượt bình chọn. Trong đêm thi, các thí sinh đã có những màn trình diễn được đầu tư công phu, sáng tạo và gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả.

Phương Vy trình diễn đầu tiên theo phong cách Bollywood. Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Tiết mục biên đạo và dàn dựng công phu”. Hồng Nhung thì nói: “Tôi liên tưởng đến ca sĩ Sakira”.

Chỉ có giọng ca trẻ Kimese có lợi thế vũ đạo bởi dòng nhạc hip hop, R&B mà Kimese theo đuổi. Cô trình diễn ca khúc Tell me why, tiết mục được dàn dựng với sự trợ giúp của MC Trấn Thành. Giám khảo Hồng Nhung nhận xét: “Tiết mục sống động, dễ thương”.

Đức Tuấn trình diễn ca khúc Nối vòng tay lớn của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bằng việc kết hợp ý tưởng vũ đạo nhiều ý nghĩa trên sân khấu. Nhạc dance không phải là sở trường của Đức Tuấn nên tiết mục không được hoàn hảo, tuy nhiên ca khúc này chỉ được chọn hai ngày trước đêm thi nên được ban giám khảo và khán giả tán thưởng.

Thí sinh bất lợi nhất với thể loại dance là cô ca sĩ gốc Quảng Ninh - Trang Nhung. Tuy nhiên cô gây hoàn toàn bất ngờ với phần vũ đạo đẹp mắt và chuyên nghiệp, xử lý hoàn hảo những nốt cao và thấp trong ca khúc Trắng đen. Giám khảo Huy Tuấn vui vẻ chia sẻ: “Nếu Trang Nhung trẻ lại 10 tuổi thì bạn sẽ là nữ hoàng nhạc dance”.

Ưng Hoàng Phúc hoàn toàn diễn tròn vai trong ca khúc Lady love. Ca sĩ Hồng Nhung nhận xét: “Xin được dành lời khen ngợi cho em với phần trình diễn ca khúc này, đặc biệt là phần vũ đạo dù em bị đau lưng”.

Thể loại nhạc dance gây khó khăn cho thí sinh Phạm Thu Hà khi cô vốn theo đuổi dòng nhạc bán cổ điển. Thêm vào đó, Phạm Thu Hà chọn trang phục quá rườm rà, chiếc váy của cô gần như phủ kín cả sân khấu, nhiều lần bị vướng nên có những câu rời xa mic không thể nghe giọng hát.

Hoàng Hải chọn ca khúc Taxi – Bay. Giám khảo Hồng Nhung nói: “Về phần thanh nhạc thì rất là tròn trịa”. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét phần vũ đạo có phần lúng túng. Còn đạo diễn Lê Hoàng thì khuyên Hải từ nay nên hát nhạc dance.

Sau Hương ngọc lan mang đến nhiều bất ngờ ở đêm thi tuần trước, Phạm Anh Khoa tiếp tục gây bất ngờ với Xin hãy thứ tha của Hồ Ngọc Hà. Nhạc sĩ Huy Tuấn: “Tôi nghĩ bạn là một tay chơi thượng hạng, bạn đến đây chơi chứ không phải thi. Bạn là thí sinh hiểu tiêu chí của cuộc thi nhất”. Đạo diễn Lê Hoàng bình luận: “Vũ đạo của Khoa rất lẳng lơ”.

Sau khi bị loại tuần trước, ca sĩ Minh Thư trở lại chương trình với vai trò khách mời. Đêm thi còn có phần trình diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh và giám khảo Hồng Nhung với những màn trình diễn dance cháy bỏng.

Đêm thi tuần sau sẽ tiếp tục với đêm nhạc dân ca, dân gian đương đại.

uwgwGzl2.jpg
Kimese trình diễn ca khúc Tell me why - Ảnh: Quang Định
qEBkCg54.jpg
Đức Tuấn trình diễn ca khúc Nối vòng tay lớn - Ảnh: Quang Định
6X7xvroT.jpg
Trang Nhung trình diễn ca khúc Trắng đen - Ảnh: Quang Định
CXoJC1Li.jpg
Phạm Thu Hà trình diễn ca khúc Chuông gió - Ảnh: Quang Định
sK47pqWk.jpg
Phần trình diễn của Minh Thư - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên