16/04/2015 18:56 GMT+7

​Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 lên sóng

Q.N.
Q.N.

TTO - Từ ngày 18-4, mùa thứ hai của chương trình truyền hình thực tế Tuyệt đỉnh tranh tài - The ultimate entertainer sẽ chính thức lên sóng vào 21g thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, HN1, DRT1, VTVCab1 - GiatriTV.

10 thí sinh tranh tài - Ảnh: Lê Nhân
10 thí sinh tranh tài - Ảnh: Lê Nhân

Chọn chủ đề “Đường đua không khoan nhượng”, mùa thi này hứa hẹn sẽ thu hút với dàn ca sĩ trẻ, giàu nội lực: Thảo Trang, Trung Quân, Hải Yến, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trần Vũ Hà My, Hoàng Tôn, Thái Trinh, Đinh Mạnh Ninh, Tuấn Khanh (thành viên nhóm Microwave) và Huỳnh Minh Thủy.

Không chỉ chọn được những thí sinh hát tốt, chịu khó sáng tạo, chương trình năm nay còn có khá nhiều thay đổi để tránh gây nhàm chán.

Người dẫn chương trình không chỉ có Trấn Thành mà còn rất nhiều cái tên khác sẽ cùng tung hứng với Trấn Thành ở từng tập thi như: Trường Giang, Phương Vy, Hoàng Oanh, Hà Lệ…

Ban giám khảo cũng sẽ có thêm quyền cứu thi sính nếu nhận thấy họ xứng đáng được đi tiếp nhưng có nguy cơ bị loại vì không nhận được bình chọn cao từ khán giả.

Kết quả không được công bố ngay cuối đêm thi mà phải đợi đến cuối đêm thi của tuần sau nên các thí sinh sẽ có nhiều cơ hội, tự tin thể hiện khả năng của mình hơn khi biểu diễn mà vẫn không biết mình bị loại hay không.

Ca sĩ Hồng Nhung tiếp tục giữ vai trò giám khảo chính bên cạnh nhạc sĩ Phương Uyên và các khách mời luân phiên khác.

Đêm thi đầu tiên các thí sinh sẽ giới thiệu bản thân ở thể loại free style và sau đó sẽ trải qua nhiều thử thách ở các dòng nhạc phổ biến trên thế giới: Pop, Rock, Disco, Dân gian đương đại, Bolero, Tiền chiến, RnB, Hiphop, Dance, Latin, Jazz, Musical, Remix để giành giải thưởng quán quân trị giá 400 triệu đồng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên