06/02/2013 08:30 GMT+7

Tuyển VN quyết giành chiến thắng

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - 18g tối nay 6-2, trận đấu đầu tiên của đội tuyển VN tại vòng loại Asian Cup 2015 với tuyển UAE diễn ra trên sân Mỹ Đình (THTT trên kênh VTV6). Theo HLV Hoàng Văn Phúc, mục tiêu của đội tuyển VN là giành 3 điểm.

TT - 18g tối nay 6-2, trận đấu đầu tiên của đội tuyển VN tại vòng loại Asian Cup 2015 với tuyển UAE diễn ra trên sân Mỹ Đình (THTT trên kênh VTV6). Theo HLV Hoàng Văn Phúc, mục tiêu của đội tuyển VN là giành 3 điểm.

Trả lời Tuổi Trẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra sáng 5-2, HLV trưởng đội tuyển UAE Ali Hassan Redha nói: “Do là trận đấu đầu tiên nên đội nào cũng muốn có kết quả tốt để được đi tiếp tại vòng loại Asian Cup. Cả tuyển VN và UAE đều có mặt của nhiều cầu thủ trẻ. Tuyển UAE có đến 15/23 cầu thủ độ tuổi dưới 23. Đội trưởng đội VN Tấn Tài từng có kinh nghiệm đối đầu với UAE, đội trưởng UAE Ismail Matar cũng đã nhiều lần đối mặt với đội tuyển VN. Vì thế tôi mong trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu tuyệt vời”.

* Ông tin UAE có cơ hội giành điểm trên sân Mỹ Đình?

- HLV Ali Hassan Redha: Chúng tôi tự tin tuyển UAE sẽ giành kết quả tốt trong trận đấu ngày mai.

* Nhiều lần đối đầu với tuyển VN, anh suy nghĩ thế nào về trận đấu này?

- Đội trưởng Ismail Matar: Đây là lần thứ tư tôi có dịp đối đầu với đội tuyển VN trong màu áo tuyển UAE. Tôi tin rằng trận đấu với đội tuyển VN ngày 6-2 là một trận đấu vô cùng khó khăn. Cả đội tôi đã tập luyện chăm chỉ và sẽ thi đấu hết mình trong trận đấu này.

* Một điểm có phải đã là điều khiến đội tuyển VN hài lòng?

- HLV Hoàng Văn Phúc: Đội tuyển VN đã chuẩn bị hết các phương án chiến thuật với mục tiêu có điểm. Nếu có cơ hội, tuyển VN sẽ giành 3 điểm.

* Đội hình ra sân trong trận đấu ngày mai của đội tuyển VN có gì thay đổi so với các trận giao hữu trước đó?

- Trước trận đấu, tuyển VN đã phải loại bốn cầu thủ: Thanh Hào, Vũ Minh Tuấn, Lê Hoàng Thiên, Hà Minh Tuấn. Các vị trí trong đội hình chính ra sân của đội tuyển VN sẽ không có gì thay đổi nhiều so với trận giao hữu với CLB Hyundai trước đó.

* Tại Asian Cup 2007 đội tuyển VN từng vượt qua UAE trên sân Mỹ Đình, điều này có giúp các tuyển thủ VN tự tin trong trận đấu tới?

- Đội trưởng Tấn Tài: Chiến thắng đó đã diễn ra rất lâu rồi. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng tái lập những gì đã thể hiện ở năm 2007.

Đội hình dự kiến của đội tuyển VN

Thủ môn: Nguyễn Thanh Bình. Hậu vệ: Đào Văn Phong, Nguyễn Gia Từ, Michal Nguyễn, Âu Văn Hoàn. Tiền vệ: Phạm Nguyên Sa, Phạm Thành Lương, Lê Tấn Tài, Huỳnh Quốc Anh, Nguyễn Văn Quyết. Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Nguyễn Hải Anh).

Mặc dù giá vé trận đấu VN - UAE không cao nhưng nhiều khả năng không có nhiều khán giả đến sân Mỹ Đình tối nay vì trận đấu diễn ra giáp tết. Hầu hết các quầy vé tại sân Hàng Đẫy, Mỹ Đình hai ngày qua cho biết vé bán ra rất ít và chậm.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên