23/01/2013 21:14 GMT+7

Tuyển VN luôn mở cửa với cầu thủ Việt kiều

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - HLV Hoàng Văn Phúc đã khẳng định như vậy trong buổi ra mắt chính thức chiều 23-1 tại Hà Nội.

TTO - HLV Hoàng Văn Phúc đã khẳng định như vậy trong buổi ra mắt chính thức chiều 23-1 tại Hà Nội.

Chiều 23- 1, HLV trưởng tạm quyền ĐTQG Hoàng Văn Phúc và các thành viên BHL ĐTQG mới chính thức ra mắt người hâm mộ tại cuộc họp báo do VFF tổ chức, sau khi có quyết định triệu tập từ Tổng cục TDTT.

Thay mặt BHL, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ quyết tâm sẽ xây dựng đội tuyển quốc gia thành một khối thống nhất để thi đấu đạt kết quả tốt tại vòng loại Asian Cup.

“ĐTQG luôn mở cửa với mọi cầu thủ, nhất là những cầu thủ Việt kiều được đào tạo bài bản ở châu Âu, có ngoại hình tốt”

         HLV Hoàng Văn Phúc

“Lối chơi của đội tuyển VN sẽ được xây dựng theo lối chơi của Tây Ban Nha để phù hợp với thể hình nhỏ bé nhưng nhanh nhẹn của cầu thủ VN”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Ngay sau buổi ra mắt, ĐTQG đã tập trung tại khách sạn La Thành (Hà Nội). Đội tuyển sẽ có buổi tập đầu tiên vào 8g30 sáng mai 24- 1.

Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân cũng đã từ Hải Dương có mặt tại nơi hội quân của đội tuyển từ sáng 23- 1.

Trao đổi với báo chí, Mạc Hồng Quân chia sẻ: “Trước khi về VN tập trung với ĐTQG, tôi đang thử việc tại CLB Hertha Berlin. Tôi rất vui mừng được gọi về tập trung ĐTQG. Áp lực cũng có nhưng tôi sẽ cố gắng thể hiện tất cả những gì mình có dù kết quả có thế nào chăng nữa. Tôi không muốn được mọi người quan tâm và nghĩ tôi là một ngôi sao”.

Riêng cầu thủ Việt kiều Michael Nguyễn đến 20g tối 23-1 mới đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài.

Trả lời Tuổi Trẻ về cầu thủ thử việc 24 tuổi này, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết dù chỉ về thử việc nhưng nếu thể hiện được phong độ ấn tượng thì ông sẵn sàng đề nghị VFF và Tổng cục TDTT triệu tập bổ sung Michael Nguyễn vào ĐTQG dự Asian Cup.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên