26/08/2013 21:27 GMT+7

Tuyển ứng viên diễn thời trang cùng người mẫu chuyên nghiệp

TR.N.
TR.N.

TTO - 40 bạn trẻ nam, nữ được chọn sẽ biểu diễn thời trang cùng “trai đẹp bị trục xuất” Omar Borkan Al Gala tại TP.HCM đêm 13-9.

Ym21n6Ci.jpgPhóng to
Omar Borkan Al Gala sẽ diễn thời trang cùng bạn trẻ VN ngày 13-9. Ảnh: facebook

Nhà tổ chức chương trình “Kết nối ước mơ” với sự tham dự của anh chàng “trai đẹp bị trục xuất” Omar Borkan Al Gala tìm kiếm 20 bạn nam và 20 bạn nữ có khả năng biểu diễn thời trang bên cạnh Omar và các người mẫu chuyên nghiệp.

Mỗi thí sinh đến tham dự buổi casting sẽ được nhận trực tiếp vé mời xem chương trình “Kết nối ước mơ” tại sân vận động Quân khu 7 ngày 13-9.

Ban tuyển chọn gồm có đạo diễn Trung Võ, siêu mẫu Đình Hiền, siêu mẫu Kim Dung và giám khảo đặc biệt là danh hài Thúy Nga.

Chương trình “Bước cùng Omar” còn chọn ra một bạn nam có gương mặt "giống Omar nhất" để giao lưu cùng anh ấy ngay đêm 13-9 tại sân vận động Quân khu 7.

Được biết, Omar và các người mẫu sẽ trình diễn các bộ sưu tập thời trang của những nhà thiết kể nổi tiếng như Lê Thanh Phương, Việt Hùng, Minh Tú, Trần Minh Dũng - Maschio.

Buổi tuyển chọn (casting) tìm kiếm gương mặt “Bước cùng Omar” dành cho bạn trẻ cao 1,75m trở lên (nam) và 1,60m trở lên (nữ) sẽ diễn ra từ 13g ngày 1-9 tại Trung tâm văn hóa P.10, Q.10, TP.HCM (545 Lê Hồng Phong, Q.10). Thí sinh đăng ký thông tin cá nhân (họ tên, chiều cao, cân nặng, số điện thoại, kèm một tấm ảnh) và gửi về địa chỉ: buoccungomar@gmail.com.
TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên