06/06/2015 18:35 GMT+7

Tuyển U-23 VN có thêm chấn thương

NGUYÊN KHÔI (từ Malaysia)
NGUYÊN KHÔI (từ Malaysia)

TTO – Ở buổi tập chiều 6-6, thêm tiền đạo Thanh Bình gia nhập danh sách chấn thương của đội tuyển U-23 VN và không thể cùng các đồng đội tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với U-23 Đông Timor ở lượt trận thứ tư bảng B SEA Games 28 diễn ra vào tối mai 7-6.

Thanh Bình bị chấn thương nhẹ ở mắt cá chân trong trận đấu thắng U-23 Lào 1-0 và chỉ ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện. Tính thêm Thanh Bình, U-23 VN đang có ba ca chấn thương là tiền vệ Hữu Dũng (nghỉ hết vòng bảng), hậu vệ trái Minh Tùng (vẫn còn đang tập riêng hồi phục). Đó là chưa kể hậu vệ phải Thanh Hiền cũng vẫn chưa bình phục hoàn toàn dù anh vẫn tham gia tập luyện chung cùng các đồng đội.

Dù vậy, trước sự quan tâm giới truyền thông về những ca chấn thương của đội tuyển U-23 VN, HLV Miura lại tỏ ra  bình thản. Ông nói: “Tôi cũng không quá lo ngại về các chấn thương của đội tuyển U-23 VN. Chỉ có báo chí hơi quan ngại thay chúng tôi mà thôi. Hôm nay (6-6), Hữu Dũng đã phải ở lại khách sạn và không thể ra sân tập luyện được. Theo những gì tôi biết, Hữu Dũng khó có thể ra sân ở trận đấu sắp tới của U-23 VN. Với số cầu thủ còn lại, tất cả đều ổn và sẵn sàng cho trận gặp U23 Đông Timor”.

Chia sẻ về màn trình diễn khá mờ nhạt của Công phượng trong trận thắng U-23 Lào 1-0, HLV Miura thẳng thắn nói rằng vị trí của Công Phượng có vấn đề trong trận đấu này. Ông nói: “Công Phượng đá tiền vệ tấn công nhưng lại đá quá xa với cặp tiền đạo. Do đó, Công Phượng không hỗ trợ nhiều cho đồng đội được. Điều này không đúng với yêu cầu của tôi khi tôi luôn muốn Công Phượng chơi cao hơn để tăng sức tấn công cho U-23 VN. Nhưng Công Phượng thi đấu không như ý muốn cũng là do đội hình U-23 Lào chơi phòng ngự khá thấp“.

Trả lời cho câu hỏi của một phóng viên: Các chuyên gia bóng đá trong nước cho rằng thành công đến thời điểm hiện tại của U-23 VN là do các đối thủ trong bảng B tự suy yếu là chính? HLV Miura lập tức phản ứng. Ông nói: “Tôi không hề cho rằng các đối thủ của U-23 VN đang suy yếu. Các chuyên gia VN ngồi ở nhà thì làm sao có thể nắm được thực lực các đội bóng như thế nào. Còn chúng tôi ở đây, chúng tôi biết rõ hơn về đối thủ của mình mạnh hay yếu”.

[box]

Ở buổi tập chiều 6-6, lẽ ra đội tuyển U-23 VN tập ở sân tập của trường Nanyang. Tuy nhiên, sau khi đến sân và thấy mặt sân khá ướt vì trời mưa trước đó, HLV Miura đã trao đổi với các tình nguyện viên đi theo đội và quyết định chuyển buổi tập sang sân trường ITE dù cách đó cũng khá xa nhằm đảm bảo cho buổi tập được tốt.

[/box]

NGUYÊN KHÔI (từ Malaysia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U23 VN Lê Thanh Bình