27/07/2017 22:19 GMT+7

​Tuyển U-22 VN sẵn sàng cho trận gặp Các ngôi sao K-League

P.THẢO
P.THẢO

TTO -Tối 27-7, đội tuyển U-22 VN đã có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình sau khi cả đội có mặt tại Hà Nội 3 ngày trước để chuẩn bị cho trận thi đấu giao hữu với đội Các Ngôi sao K-League (Hàn Quốc) vào ngày 29-7 sắp tới.

Các cầu thủ U-22 VN trong buổi tập trên sân Mỹ Đình hôm 27-7. Ảnh: NAM KHÁNH

Ngoại trừ Đức Huy đã tập riêng từ trước do chấn thương, buổi tập tối 27-7 còn có hai cầu thủ Tuấn Anh và Quang Hải phải tập phục hồi với HLV vì chứng căng cơ nhẹ. Rất may là không có vấn đề gì nghiêm trọng vì chỉ ít phút sau đó, hai cầu thủ này đã nhập cuộc với đồng đội. Các cầu thủ còn lại cũng tỏ ra khá sung sức trong buổi tập chia phe đá đối kháng trên sân.

Sau buổi tập, Quang Hải đã có những chia sẻ với giới truyền thông về đội Các Ngôi sao K-League. Tiền vệ sinh năm 1997 tỏ ra không e ngại trước những cầu thủ có thể lực mạnh và ngoại hình cao to. Hải chia sẻ: “Tôi nghĩ được thi đấu với các cầu thủ cao to, chúng tôi mới thu được thêm những kinh nghiệm có ích. U-22 VN sẽ phải tập trung cao nếu muốn có được thế trận tốt trong trận giao hữu sắp tới”.

Chia sẻ về vị trí của các cặp tiền vệ trung tâm, Quang Hải cho rằng đây là vị trí then chốt của đội bóng để cân bằng lối chơi và áp được thế trận lên đối phương. Đồng thời, Hải cũng thể hiện niềm tin đối với vị HLV trưởng của ĐT U-22 VN. Quang Hải nói: “Tôi nghĩ HLV Hữu Thắng sẽ có những chiến thuật đúng đắn và có cách chọn các cầu thủ hợp lý để phù hợp với chiến thuật đó. U-22 VN sẽ học được rất nhiều, về lối chơi, chiến thuật nhưng chúng ta cần phải kiểm soát được bóng và chơi theo cách của U-22 VN”.

Trưa ngày 28-7, đội các Ngôi sao K-League (Hàn Quốc) có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sẽ có buổi tập duy nhất trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào lúc 18g cùng ngày. Trân đấu giao hữu giữa đội Các Ngôi sao K-League và đội tuyển U-22 VN sẽ diễn ra lúc 20g, ngày 29-7 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đội tuyển U-22 VN