24/09/2015 09:28 GMT+7

Tuyển tình nguyện viên chương trình SSEAYP 2015

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM đang tuyển tình nguyện viên cho chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản lần 42 - 2015 (SSEAYP 2015).

Các tình nguyện viên và người dân TP.HCM nồng nhiệt chào đón các đại biểu trẻ của chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản mỗi năm - Ảnh: Q.L.
Các tình nguyện viên và người dân TP.HCM nồng nhiệt chào đón các đại biểu trẻ của chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản mỗi năm - Ảnh: Q.L.

Dự kiến tàu sẽ cập cảng và có các hoạt động diễn ra tại TP.HCM từ ngày 17 đến 21-11 và cần một số tình nguyện viên để hỗ trợ chương trình trong suốt quá trình lưu lại tại TP.

Theo đó, ứng viên là công dân VN từ 18 - 30 tuổi, đang học tập, làm việc, sinh sống tại TP.HCM, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có ý thức kỷ luật tốt, có tinh thần đoàn kết, có khả năng làm việc nhóm, ưu tiên các bạn yêu thích và thường xuyên tham gia hoạt động Đoàn, Hội, công tác xã hội, các hoạt động giao lưu quốc tế thanh niên.

Bên cạnh đó, ứng viên cần có khả năng tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa thể thao, có khả năng và ý thức trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người VN và TP.HCM đến bạn bè các nước. Ngoài ra, các bạn cần những hiểu biết cơ bản về tình hình kinh tế chính trị, văn hóa xã hội các nước ASEAN và Nhật Bản.

Mẫu hồ sơ đăng ký dự tuyển tải từ trang thông tin điện tử Thành đoàn TP.HCM: http://www.thanhdoan.hochiminhcity.gov.vn và gửi về ban quốc tế Thành đoàn (phòng C3, số 1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM), email: thanhnienquocte@gmail.com đến hết ngày 5-10.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên