20/01/2014 16:26 GMT+7

Tuyển thủ U-19 Việt Nam gói bánh tét Vì Cộng Đồng

N.K.
N.K.

TTO - Tranh thủ dịp nghỉ Tết Nguyên đán, hai tuyển thủ đội tuyển U-19 Việt Nam là hậu vệ cánh trái Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền vệ Nguyễn Quang Huy đã cùng CLB Vì Cộng Đồng (vicongdongclub.net) tham gia gói bánh tét và tặng quà cho bà con nghèo trước thềm năm mới.

Theo đó trong hai ngày 18 và 19-1, Hồng Duy cùng Quang Huy đã cùng các tình nguyện viên của CLB Vì cộng đồng tổ chức Lễ hội “Mùa Xuân Vì Cộng Đồng 2014”. Cụ thể, các tình nguyện viên gói và nấu gần 750 đòn bánh tét, tặng quà và lì xì cho 200 hộ gia đình nghèo, những cụ già neo đơn, trẻ em lang thang đánh giày, bán vé số… với mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn, mang đến những nụ cười ấm áp cho những người kém may mắn trước thềm năm mới.

Ngoài Hồng Duy và Quang Huy, hậu vệ Lê Đức Lương – từng trưởng thành từ Học viện HAGL – Arsenal JMG và hiện đang chơi cho đội một HAGL tại V-League Eximbank 2014 cũng tham gia có mặt Lễ hội “Mùa Xuân Vì Cộng Đồng 2014”. 

Nói về chuyến tình nguyện này, Hồng Duy chia sẻ: “Nhân dịp Tết đến, tôi chẳng có gì hơn ngoài tấm lòng và chút sức nhỏ hy vọng những người sống quanh ta còn thiếu thốn có thêm chút niềm vui. Tôi và đồng đội đã xin trở thành thành viên chính thức của CLB Vì Cộng Đồng, một CLB thiện nguyện hoạt động trên khắp cả nước và tổ chức những chương trình ý nghĩa như Mùa Xuân Vì Cộng Đồng 2014”.

Nếu Hồng Duy, Quang Huy, Đức Lương “lăn lộn” trực tiếp cùng các tình nguyện viên trong suốt hai ngày vừa qua tại chùa Huyền Trang thì các đồng đội khác ở đội tuyển U-19 VN như Lê Văn Sơn và Trần Hữu Đông Triều lại vận “động hành lang”, kêu gọi mọi người cũng chung tay, đóng góp những món quà xuân nho nhỏ mang tới bà con nghèo!.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên