22/12/2014 05:29 GMT+7

Tuyển Thái Lan được đón tiếp nồng nhiệt khi trở về

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Sau khi giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014 bằng chiến thắng với tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận chung kết trước Malaysia, tuyển Thái Lan đã trở về Bangkok trong sự chào đón cuồng nhiệt của các CĐV nhà.

Nhật báo Bangkok Post (Thái Lan) cho biết khoảng 1.000 người hâm mộ đã tập trung hàng giờ liền tại sân bay Don Mueang để chờ đón các tuyển thủ trở về. Các CĐV đã mang theo băngrôn, biểu ngữ và hình ảnh nhà vua Thái Lan... chào mừng đội bóng trở về.

Sau khi máy bay đáp xuống sân bay Don Mueang, HLV Kiatisak Senamuang và các học trò đã ngồi trên chiếc xe buýt hai tầng đi diễu hành qua các khu vực ở trung tâm thủ đô Bangkok. Dự kiến đội tuyển Thái Lan sẽ nhận tổng cộng 26 triệu baht (khoảng 16 tỉ đồng) tiền thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á và Hiệp hội Bóng đá Thái Lan, nhà tài trợ.Đây là chức vô địch Đông Nam Á lần đầu tiên sau 12 năm của bóng đá Thái Lan, giúp đội bóng xứ chùa vàng cùng Singapore đồng sở hữu kỷ lục bốn lần vô địch. Quan trọng hơn, vinh quang tại AFF Suzuki Cup lần này khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của bóng đá Thái Lan.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên