06/05/2015 04:10 GMT+7

Tuyển nữ VN nhiều khả năng gặp Thái Lan ở bán kết

N.K.
N.K.

TT - Trước đối thủ Philippines không mạnh, đội tuyển nữ VN được dự báo giành chiến thắng trong trận cuối cùng ở bảng B Giải vô địch Đông Nam Á 2015 diễn ra vào 18g30 hôm nay (6-5) trên sân Thống Nhất (VTV6 & HTV thể thao THTT). Trước đó, Myanmar sẽ gặp Malaysia lúc 16g.

Đội tuyển nữ VN hiện tạm dẫn đầu bảng B sau hai trận toàn thắng, hiệu số 10/2. Có cùng 3 điểm với Philippines nhưng Myanmar xếp trên do hơn về hiệu số (6/4 so với 4/4). Trên lý thuyết, Philippines vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé vào bán kết nếu thắng cách biệt VN năm bàn do điều lệ giải quy định trong trường hợp các đội bằng điểm nhau sẽ tính hiệu số bàn thắng trước. Nhưng thực tế vé vào bán kết khó thoát khỏi tay đội tuyển nữ VN và Myanmar do hai đội bóng này có trình độ trội hơn hẳn các đối thủ. 

Dù vậy tuyển nữ VN vẫn không chủ quan trước khi bước vào trận đấu với Philippines. HLV Norimatsu Takashi nhiều khả năng tiếp tục tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị, nhưng mục tiêu mà đội tuyển nữ VN hướng tới vẫn là một chiến thắng để vào bán kết với ngôi nhất bảng. 

HLV Takashi nói: “Chúng tôi sẽ không xem thường đối thủ và cố gắng thể hiện khả năng tốt nhất của mình để giành chiến thắng”. 

Chiều 5-5 Thái Lan thắng Lào 12-0 và U-20 Úc thắng Indonesia 7-0 trong lượt trận cuối cùng bảng A. Như vậy U-20 Úc dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối, Thái Lan xếp nhì với 6 điểm.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên