06/10/2013 00:14 GMT+7

Tuyển nữ VN có thể đấu giao hữu với tuyển CHDCND Triều Tiên

N.K.
N.K.

Ngày 10-10, đội tuyển nữ VN sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 27. Theo kế hoạch, tuyển nữ VN sẽ tập trung tại Đà Lạt từ ngày 10 đến 19-10 rèn thể lực.

Sau khi LĐBĐ Trung Quốc gửi thư xin lỗi vì không thể sắp xếp hai trận giao hữu cho tuyển nữ VN ở Trung Quốc, trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Trương Hải Tùng cho biết sẽ làm việc với HLV Trần Vân Phát để bàn về địa điểm tập huấn cho đội tuyển nữ VN. Có khả năng tuyển nữ VN sẽ sang CHDCND Triều Tiên đá giao hữu với đội tuyển nữ nước này.

Chủ nhà Myanmar mới đây cũng vừa gửi thông báo điều chỉnh lịch thi đấu môn bóng đá nữ. Theo đó, các trận đấu sẽ bắt đầu từ ngày 6-12 và kết thúc vào ngày 21-12 tại thành phố Mandalay.

* Hôm qua (5-10), thủ môn đội tuyển nam VN Dương Hồng Sơn vẫn tiếp tục chữa trị tại Bệnh viện Tai mũi họng trung ương sau khi bất ngờ bị điếc đột ngột và phải nhập viện cấp cứu một ngày trước đó. Do ngày 7-10 các bác sĩ của bệnh viện mới có kết luận cụ thể, nên khả năng Hồng Sơn không thể cùng đội tuyển VN lên đường sang Qatar vào tối cùng ngày là khá lớn.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên