23/02/2016 17:34 GMT+7

Tuyển futsal VN trở về hạnh phúc trong vòng tay CĐV

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – 16g ngày 23-2, tuyển futsal VN đã về đến TP.HCM sau khi kết thúc hành trình tham dự VCK futsal châu Á 2016 ở Uzbekistan với vị trí thứ 4 và giành quyền dự World Cup futsal 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới.

Đội futsal VN chụp hình chung với người hâm mộ tại sân bay. Ảnh: H.Đ

Chào đón các người hùng của futsal VN tại sân bay Tân Sơn Nhất là cả trăm người hâm mộ, bao gồm người thân, các thành viên của Hội CĐV bóng đá VN. Đến đón đội futsal còn có ông Mai Bá Hùng – phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao TPHCM, ông Trần Quốc Tuấn – phó chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) và ông Lê Hoài Anh – tổng thư ký VFF.

Không khí rộn ràng, háo hức đã bao phủ khu vực ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất từ trước đó cả giờ đồng hồ, với một tấm băng-rôn lớn có nội dung: “Giấc mơ World Cup trở thành sự thật” được giăng lên bởi các CĐV.

Trần Văn Vũ, chân sút số một của tuyển VN tại giải nói: “Tôi rất bất ngờ trước sự chào đón này của các cổ động viên. Đây là lần đầu tiên chúng tôi được chào đón nồng nhiệt đến như vậy”. 

Không khí đã vỡ òa khi những người hùng của futsal VN xuất hiện. Chìm trong những cái ôm thân mật, những tiếng hô vang “Việt Nam, Việt Nam”, các cầu thủ futsal VN tỏ ra khá "ngượng ngùng" và ngỡ ngàng với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ – điều có lẽ còn khá xa lạ với họ.

So với các học trò, HLV Bruno Formoso – người đến từ cường quốc futsal hàng đầu thế giới Tây Ban Nha hiển nhiên từng trải hơn nhiều. Nhưng ông cũng không khỏi bất ngờ và nói: “Biết trước là sẽ được chào đón nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc và ngạc nhiên vì có đông người đến vậy. Tôi từng gặt hái được nhiều thành công tại Peru. Nhưng chiến tích giành vé dự World Cup này vẫn tạo nên một cảm giác cực kỳ khác biệt, tôi rất tự hào khi được gặp lại người hâm mộ Việt Nam”.

Dù khá bất ngờ nhưng các cầu thủ futsal vẫn vui vẻ đáp lại tấm thịnh tình của những người hâm mộ, sẵn sàng đứng chụp hình cùng từng CĐV một. Nguyễn Bảo Quân, đội trưởng của tuyển VN còn vui vẻ chụp hình “tự sướng” cùng các anh cảnh sát giao thông được cử đến sân bay hộ tống đội tuyển futsal VN.

Sau khi rời sân bay Tân Sơn Nhất, đội đã đến khách sạn Đệ Nhất. Tại đây, chủ tịch VFF là ông Lê Hùng Dũng đã trao số tiền thưởng 1,2 tỷ đồng của VFF cho đội. Đến 20 giờ, đội futsal VN sẽ đến tham dự buổi giao lưu cùng khán giả tại Nhà văn hóa Thanh Niên. 

Dưới đây là một số hình ảnh CĐV chào đón đội futsal VN:

Ông Trần Anh Tú (cầm hoa) nở nụ cười hạnh phúc. Ảnh: H.Đ
Cả trăm CĐV chào đón các cầu thủ. Ảnh: H.Đ
Nguyễn Bảo Quân "tự sướng" cùng một fan hâm mộ là cảnh sát giao thông. Ảnh: H.Đ
Trần Văn Vũ (trái) được nhiều CĐV quan tâm nhất. Ảnh: H.Đ

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên