08/05/2016 21:31 GMT+7

Tuyên dương 17 người thợ trẻ giỏi

BÁ SƠN - ĐÌNH TRỌNG
BÁ SƠN - ĐÌNH TRỌNG

TTO - Tối 8-5, anh Nguyễn Phi Long - bí thư Trung ương Đoàn, chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên VN - đã tham dự chương trình “Tiếp sức thanh niên công nhân, người lao động và Tuyên dương người thợ trẻ giỏi” tại KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương.

Anh Nguyễn Phi Long - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch tịch Hội LHTN VN (bìa phải) và Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương Nguyễn Phạm Duy Trang (bìa trái) trao giấy khen cho “Người thợ trẻ giỏi” tại chương trình - Ảnh: Bá Sơn
Anh Nguyễn Phi Long - bí thư Trung ương Đoàn (bìa trái) và bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương Nguyễn Phạm Duy Trang (bìa phải) trao giấy khen cho “Người thợ trẻ giỏi” - Ảnh: Bá Sơn

17 gương mặt “người thợ trẻ giỏi” đến từ mọi miền Tổ quốc, hiện đang làm việc trong các khu công nghiệp tại Bình Dương đã được vinh danh.

Đây là những đoàn viên, thanh niên có nhiều sáng kiến, luôn tích cực học tập nâng cao tay nghề và đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của các cơ quan, doanh nghiệp và sự phát triển của xã hội.

Ban tổ chức đã trao giấy khen và biểu trưng “người thợ trẻ giỏi” cho 17 gương mặt. Các đại biểu và thanh niên công nhân cũng đã giao lưu, chia sẻ với 3 thợ trẻ giỏi tiêu biểu.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã trao 100 phần quà, trị giá 1 triệu đồng/phần cho thanh niên các tỉnh làm việc ở Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền trích từ Quỹ Thanh niên xa quê, quỹ hỗ trợ đoàn viên thanh niên các nơi về Bình Dương sinh sống có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Quỹ Thanh niên xa quê đã tiếp nhận thêm 200 triệu đồng ủng hộ từ nhà tài trợ là Công ty bất động sản Kim Oanh nhằm tiếp tục hỗ trợ cho các đoàn viên thanh niên trong thời gian tới.

BÁ SƠN - ĐÌNH TRỌNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên