23/12/2014 14:28 GMT+7

Tuyển chọn 99 câu chuyện Hạt giống tâm hồn hay nhất

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Sau 10 năm ra mắt, Công ty First News thực hiện cuốn sách Tuyển chọn 99 câu chuyện Hạt giống tâm hồn hay nhất như là một món quà tri ân tới bạn đọc.

Tuyển chọn Hạt giống tâm hồn hay nhất với những câu chuyện được chọn lọc từ các đầu sách trong nhiều năm qua. Sách được sắp xếp theo các chủ đề: ý chí - nghị lực, giá trị thử thách, thay đổi góc nhìn cuộc sống, bài học chấp nhận, tha thứ, phép mầu của yêu thương, cho đi là còn mãi, vượt lên nghịch cảnh, thất bại là điều bình thường, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ và chân lý cuộc sống.

Với 99 câu chuyện, Tuyển chọn Hạt giống tâm hồn hay nhất có sự phong phú và đa dạng về đề tài. Các câu chuyện đều nhấn mạnh đến tinh thần vượt lên, chiến thắng nghịch cảnh và chiến thắng bản thân mình.

Bạn đọc có thể bắt gặp câu chuyện của chính mình, của những người xung quanh hay những người hoàn toàn xa lạ… để rồi suy ngẫm, chiêm nghiệm, khám phá và tìm thấy điều ý nghĩa nhất cũng như tìm thấy câu châm ngôn cho cuộc sống của mình.

Hiện tại, Tủ sách Hạt giống tâm hồn đã có trên 200 tựa sách, trong số đó có những tựa sách thật sự trở thành một dấu ấn đặc biệt trong lòng độc giả như Quà tặng diệu kỳ, Bí mật của may mắn, Hạt giống tâm hồn - Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống, Vượt qua thử thách, Nơi nào có ý chí - nơi đó có con đường, Vượt lên số phận, Dám sống, Điều kỳ diệu của thái độ sống, Dám ước mơ, Xuyên qua nỗi sợ...

 

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên