01/08/2017 10:18 GMT+7

Tuổi Trẻ tiếng Anh ra mắt giao diện mới

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO - Hôm nay (1-8), Tuoi Tre News (tuoitrenews.vn), báo Tuổi Trẻ điện tử tiếng Anh, ra mắt giao diện mới. Đây là lần nâng cấp giao diện thứ 2 của Tuoi Tre News  sau tròn 7 năm đi vào hoạt động.

*** Error ***
Giao diện mới của Tuoi Tre News - Ảnh chụp màn hình

Giao diện mới vẫn giữ thiết kế theo phong cách hiện đại của các website tin tức quốc tế, song tăng cường trải nghiệm người dùng và tương thích với mọi thiết bị truy cập, với ưu tiên dành cho bạn đọc dùng thiết bị di động.

Thiết kế mới cũng ưu tiên trình bày hình ảnh, video rõ, đẹp hơn với cấu trúc tin tức, bố cục được tổ chức lại rõ ràng, tốc độ tải trang nhanh, dễ dàng cho bạn đọc truy cập các tin bài nóng, mới nhất trong ngày.

Ngoài chất lượng tin bài chuẩn xác cả về thông tin lẫn ngôn ngữ đã làm nên thương hiệu Tuoi Tre News, giao diện mới vẫn giữ các chuyên mục nổi bật như City diary, nơi bạn đọc nước ngoài chia sẻ cảm nghĩ, cuộc sống và cách nhìn về Việt Nam, và chuyên trang đa phương tiện giúp người đọc “đổi món” tin tức bằng cách xem video, phóng sự ảnh và nghe audio...

Sau hai lần nâng cấp, Tuoi Tre News ngày càng mạnh mẽ về hạ tầng và chất lượng tin tức cũng liên tục được cải thiện, đảm bảo các tiêu chí tin bài nhanh, chính xác và sâu sắc đúng tinh thần Tuổi Trẻ.

Phiên bản mới tiếp tục khẳng định cam kết của Tuoi Tre News trong việc cung cấp cho bạn đọc quốc tế và người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam các thông tin nhanh nhạy và chính xác nhất về Việt Nam.

Nâng cấp giao diện Tuoi Tre News cũng là hoạt động khẳng định cam kết không ngừng đầu tư nâng chất các sản phẩm của Tuổi Trẻ, hướng đến kỷ niệm 42 năm ngày thành lập báo (2-9-1975 - 2-9-2017).

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên