08/01/2016 08:49 GMT+7

Tuổi Trẻ sẽ phát hành ​Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2016

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2016 do báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ liên kết ấn hành cũng sẽ ra mắt phục vụ các bạn thí sinh và phụ huynh, dự kiến vào tháng 2-2016.

Cẩm nang phát hành ngay sau khi Bộ GD-ĐT ban hành quy chế kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2016.

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay tiếp tục là kỳ thi “2 trong 1” vừa xét tốt nghiệp THPT, vừa xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ.

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2016 sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung liên quan đến kỳ thi năm nay. Ở phần thông tin về tuyển sinh, cẩm nang sẽ cập nhật đầy đủ quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ GD-ĐT, toàn cảnh chính sách ưu tiên trong tuyển sinh, quy định đăng ký xét tuyển, đề thi THPT quốc gia dễ hay khó?...

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2016 chứa đựng nhiều bài phân tích, đánh giá sâu sắc, tổng hợp chi tiết, nhận định chính xác và cập nhật đầy đủ những phương án tuyển sinh mới nhất của các trường ĐH, CĐ trong năm nay.

Đồng thời, cẩm nang còn tập hợp rất nhiều thông tin về ngành tuyển sinh, tổ hợp các môn xét tuyển, chỉ tiêu của hầu hết các trường ĐH, CĐ trong cả nước, để thí sinh có thể lựa chọn cho mình một ngành, một trường phù hợp. Nhóm tác giả thực hiện cẩm nang sẽ mang đến cho các bạn thí sinh những thông tin chính xác, trên cơ sở đó giúp các bạn có cơ sở chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực, đam mê của mình...

Ngoài ra, những bài viết của các chuyên gia sẽ giúp thí sinh định hướng năng lực của mình chính xác hơn, bên cạnh sự tư vấn và sẻ chia tâm tư mùa thi, chế độ dinh dưỡng hợp lý trong những ngày ôn luyện, bí quyết học các môn... thông qua hướng dẫn của các thầy cô, các thủ khoa mùa thi trước.

Đồng thời, cẩm nang còn có nhiều thông tin liên quan trực tiếp đến việc thi cử của thí sinh như bí quyết làm bài các môn thi, hướng dẫn cách ghi hồ sơ đăng ký dự thi theo mẫu mới, các thông tin về học phí, vay vốn học tập, chia sẻ về việc chọn lựa ngành nghề của những người nổi tiếng và nhiều thông tin bổ ích khác.

Cẩm nang cũng đăng tải những bài viết giới thiệu công việc cụ thể của nhiều ngành nghề đang được bạn trẻ quan tâm.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên