20/10/2013 09:49 GMT+7

Tuổi Trẻ Online: hãy gần gũi hơn, sâu sắc hơn

dinhthang
dinhthang

TTO - Cuộc thi Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc chỉ mới trải qua 5 ngày phát động đã nhận được nhiều bài dự thi của bạn đọc, chia sẻ nhiều kỷ niệm lẫn gửi gắm vô số ý tưởng dành cho Tuổi Trẻ Online.

yFftCMjT.jpgPhóng to
Giao diện của Tuổi Trẻ Online qua một số thời kỳ - Đồ họa: Việt Anh

Tuổi Trẻ Online xin trích đăng một số nội dung đóng góp của bạn đọc. Những ý kiến đóng góp này sẽ được Tuổi Trẻ Online "giữ bí mật" và nghiên cứu áp dụng ngay. Đồng thời rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý khác từ bạn đọc.

Bạn đọc Trần Minh Duy (Phó HT Trường QT Việt Úc) góp ý Tuổi Trẻ Online nên thiết kế trang chủ của tờ báo nhã nhặn hơn, khoa học hơn để người đọc không bị rối mắt.

Bạn đọc Trần Minh Duy cho rằng “với việc cộng tác, gởi tin bài chưa được thuận tiện, nhanh chóng”, và đề nghị “tờ báo cần điều chỉnh lại việc này để làm sao, mỗi ngày, tờ báo càng đến gần với độc giả và chính họ là những “nhà báo nghiệp dư” góp phần nâng chất lượng về nội dung của báo ngày càng tốt hơn.”

Bạn đọc Trần Minh Duy cũng đặt hàng Tuổi Trẻ Online nên tăng số lượng “bài viết đi vào lòng người, ví dụ như những bài viết đậm tính “nhân văn, giáo dục giá trị đạo đức, kiến thức, kĩ năng…” hơn là những bài viết chỉ mang tính “trình báo sự việc” mà người đọc chưa cảm thấy qua đó, họ học được gì, rút ra được gì để sống tốt hơn, hay điều chỉnh lại những điều mà họ cảm nhận được mình chưa làm được.”

Bạn đọc Hồ Minh Hải (TP.HCM) cho biết: “Lý do tôi thường tìm đến với Tuổi Trẻ Online là do việc Tuổi Trẻ Online luôn phản ánh nhanh chóng các vấn đề tham nhũng, tiêu cực, lạm quyền mà các báo khác có thể “né tránh, hạn chế hoặc chỉ trích nguồn”. Tuổi Trẻ Online đã phản ánh trung thực được các vấn đề trên.”

Bạn đọc Hồ Minh Hải cũng đề nghị Tuổi Trẻ Online cần cung cấp nhanh chóng các thông tin, vấn đề lũ lụt, nghèo khó để các mạnh thường quân giúp đỡ, vận động cộng đồng hỗ trợ.

Bạn đọc Nguyễn Trọng Hưng (TP.HCM) dành đến 10 trang viết để góp ý cho Tuổi Trẻ Online cả mặt hình thức lẫn nội dung. Với những hình ảnh đính kèm cụ thể, bạn chỉ ra những điểm mà Tuổi Trẻ Online còn hạn chế, từ cỡ chữ cho đến các tiện ích như chia sẻ trên mạng xã hội, trở lại đầu trang, gửi bình luận…

Bạn đọc Văn Tranh (An Giang) cho biết không dự thi, nhưng vẫn muốn gửi gắm những ý tưởng cho Tuổi Trẻ Online qua việc bầu chọn các clip, hình ảnh…

Bạn đọc Triệu Ngọc Diệp (Trà Vinh) đề nghị Tuổi Trẻ Online mạnh dạn mở thêm nhiều chuyên mục mới gần gũi với giới trẻ. Bạn Ngọc Diệp cũng “khuyến cáo” Tuổi Trẻ Online luôn lấy yếu tố chất lượng thông tin làm yếu tố tiên quyết, đừng vì sự cạnh tranh của các báo mạng khác mà “lá cải hóa”.

“Với TTO, 10 năm qua đã tạo dựng được cho mình chỗ đứng vững chắc nhưng để tạo được sự hấp dẫn, thu hút, cạnh tranh mạnh mẽ đòi hỏi phải có nhiều nỗ lực, đầu tư, sáng tạo hơn nữa.”, bạn đọc Ngọc Diệp gởi gắm.

Thưa bạn đọc Ngọc Diệp và các bạn đọc thân thương khác của Tuổi Trẻ Online. Rất cám ơn niềm tin, sự kỳ vọng của các bạn dành cho Tuổi Trẻ Online. Đầu tư hơn, sáng tạo hơn đúng là những điều Tuổi Trẻ Online luôn mong muốn làm được. Và để làm được điều này tốt nhất, đáp ứng đúng nhu cầu của bạn đọc nhất, Tuổi Trẻ Online rất mong muốn tiếp tục đón nhận những ý kiến đóng góp của mọi người.

Vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu TẠI ĐÂY đến email toasoantto@gmail.com (không nhận bài qua bưu điện), tiêu đề email ghi: “DỰ THI TUỔI TRẺ ONLINE TRONG MẮT BẠN ĐỌC”.

Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Dự kiến công bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013.

Có tất cả 12 giải thưởng, trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng, giải nhất thi viết chia sẻ kỷ niệm - cảm xúc trị giá 5 triệu đồng.

Thông tin chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY.

dinhthang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên