18/02/2016 17:45 GMT+7

Tuổi Trẻ làm cầu nối "Dân đặt hàng lãnh đạo TP.HCM"

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Từ ngày 18-2, Tuổi Trẻ mở thêm chuyên mục "Dân đặt hàng lãnh đạo TP.HCM" để người dân có thể chuyển những ý kiến hiến kế cũng như kỳ vọng của mình đến lãnh đạo TP.HCM.

Cảnh xe lửa chạy qua hất tung nước vào người đi trên đường Kha Vạn Cân. Kẹt xe và ngập nước đang là vấn đề đau đầu của người dân TP.HCM - Ảnh: Thuận Thắng

Song song với việc đăng các ý kiến dưới phần BÌNH LUẬN dưới từng bài viết, bắt đầu từ hôm nay (18-2) Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) sẽ mở thêm chuyên mục Dân đặt hàng lãnh đạo TP.HCM để người dân có thể chuyển những ý kiến hiến kế cũng như kỳ vọng của mình đến lãnh đạo TP.HCM.

Các ý kiến sẽ được đăng tải trên các sản phẩm của Tuổi Trẻ hoặc chuyển trực tiếp đến những người có trách nhiệm.

Kính mời bạn đọc gởi ý kiến đóng góp, hiến kế cho lãnh đạo TP.HCM về địa chỉ: 60A Hoàng Văn Thụ, P9, Q. Phú Nhuận TP.HCM hoặc gởi qua địa chỉ e-mail: tto@tuoitre.com.vn

Trước đó, Tuổi Trẻ Online đăng bài viết Thư cựu cán bộ Đoàn TP.HCM gửi anh Đinh La Thăng của ông Nguyễn Văn Mỹ - một cán bộ Thành Đoàn TP.HCM giai đoạn 1974 - 1999 đã thu hút gần hàng trăm ý kiến bình luận.

Và, tất cả các ý kiến đều tâm huyết muốn cùng nhau góp công sức để không chỉ TP.HCM mà cả nước sẽ bước sang một thời kỳ mới phát triển tiến bộ và văn minh hơn.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên