20/06/2013 11:16 GMT+7

Tươi trẻ gam vàng

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)

TTO - Màu vàng không những đại diện cho ánh nắng và niềm hân hoan mà còn là sắc màu lãng mạn và sang trọng nếu biết cách kết hợp đúng màu. Hãy cùng nhau tham khảo những bí quyết sau và đừng ngại mang sắc màu nắng ấm vào tủ quần áo.

vyzk0j6X.jpgPhóng to
Màu vàng không những đại diện cho ánh nắng và niềm hân hoan mà còn là sắc màu lãng mạn và sang trọng nếu biết cách kết hợp đúng màu

Chọn màu vàng

Thật ra màu vàng có nhiều sắc độ như là tông vàng tái, vàng nhạt, vàng xanh, vàng trầm. Vì vậy khi chọn màu vàng hãy để ý đến sắc độ nào phù hợp với bạn nhất.

Màu vàng cho làn da nhợt nhạt: Bạn nào có làn da nhợt nhạt thì nên chọn vàng mù tạt, vàng sậm, vàng tái. Tuyệt đối tránh xa màu vàng nguyên thủy và màu vàng chói.

Màu vàng cho làn da thường và làn da rám nắng: Nếu bạn có làn da vừa phải hay rám nắng thì nên chọn màu vàng chanh và tông vàng sáng để tôn vinh làn da của bạn.

Màu vàng cho làn da sậm: Phụ nữ sở hữu làn da sậm là món quà trời ban khi kết hợp với thời trang màu vàng. Họ có thể mặc bất kỳ tông vàng nào và trông tuyệt đẹp. Ngoại trừ vàng chói vì quá tương phản với làn sa sậm. Vàng kim là tuyệt vời nhất đối với cô gái có làn da sậm.

Phối màu vàng

Khi đã chọn đúng tông vàng cho bạn, tiếp theo tham khảo cách phối màu để tạo phong cách.

• Vàng đi với cam: Hai màu cùng sắc thái tạo ra phong cách vui tươi. Khi phối hai màu này bảo đảm bạn sẽ nhận được nhiều lời khen.

• Vàng đi với xanh lam: Đây là cách phối màu với phong cách tự tin. Đặc biệt là khi phối màu vàng với xanh thẫm.

• Vàng đi với tím, tím hoa cà: Cặp màu vàng và tím hay vàng và tím hoa cà mang đến vẻ đẹp bí ẩn và duyên dáng. Bạn không bao giờ phạm lỗi khi kết hợp những cặp màu này.

• Vàng đi với đỏ: Cách phối màu táo bạo để gây chú ý. Đặc biệt là khi bạn có vẻ ngoài hoàn hảo.

• Vàng đi với xanh lá: Phụ nữ nào mà không yêu hoa thủy tiên. Đây là cặp màu bắt nguồn từ thiên nhiên nên không bao giờ phạm lỗi. Hay lấy cảm hứng từ các loài hoa vàng yêu thích của bạn để kết hợp với màu xanh lá.

• Vàng đi với nâu: Vẻ ngoài lãng mạn trầm lắng vì là cặp màu của mùa thu. Đây cũng là cặp màu bắt nguồn từ thiên nhiên.

• Vàng đi với xám: Vàng đi với xám tạo ra sự kết hợp hiện đại và thanh lịch.

• Vàng đi với đen: Vàng với đen là sự kếp hợp màu tương phản với nhau trong thời trang. Trong trường hợp bạn muốn tạo phong cách thêm quý phái thì kết hợp vàng kim với đen.

Cách mặc màu vàng dịu

Màu vàng dịu mang tông màu kem, vàng tái. Vàng dịu không những dành cho trang phục đi nghỉ mát mà còn dành cho các bộ đầm dạ hội, đầm tiệc nhẹ. Sắc màu này hợp cho bất kỳ ai. Vàng dịu thường phối với các sắc màu phấn.

Cách mặc màu vàng kim

Vàng kim mang sắc thái ấm áp và dễ phối màu. Tuy nhiên khi mặc màu này tránh trang điểm phấn trắng. Vì màu này hợp với làn da rám nắng. Vàng kim hợp thời trang cho trang phục mùa thu, đông và xuân. Màu này phối với màu nâu, xanh lá và đỏ.

Cách mặc màu vàng rượu

Là màu vàng pha trộn xanh lá, đặc trưng của màu rượu ngoại mang tên Chartreuse. Sắc màu này hợp thời trang cho phụ nữ có làn da hồng đào và nhuộm tóc nâu. Vàng rượu phối màu với nâu, màu beige, đen, xanh hải quân và tím. Nếu bạn ngại mặc màu này thì chỉ nên chọn phụ kiện màu này như là vòng tay, ví cầm tay.

Cách mặc màu vàng chanh

Vàng chanh là sự liên tưởng đến tính chất tươi mới và tinh khiết. Màu này rất hợp thời trang cho các cô nàng tóc sậm và làn da rám nắng. Vàng chanh phối với màu xanh lá, nâu nhạt, tím, xám, xanh lam, đen, trắng và cam nhạt.

Cách mặc màu vàng tái

Vàng mang sắc xám là màu vàng tái. Đây là sắc màu phấn nên phối đẹp với các màu phấn khác như là san hô, beige nhạt, xám, xanh lam phấn hay hồng phấn. Cũng có thể phối được với xanh lá và xanh lam.

l8490giB.jpgPhóng to
Khi chọn màu vàng hãy để ý đến sắc độ nào phù hợp với bạn nhất
O0IYBWVA.jpgPhóng to
Phụ nữ sở hữu làn da sậm là món quà trời ban khi kết hợp với thời trang màu vàng
JoHghvQG.jpgPhóng to
Ngoại trừ vàng chói vì quá tương phản với làn sa sậm
6bRYR4yB.jpgPhóng to
Vàng mang sắc xám là màu vàng tái
d6kgdG1a.jpgPhóng to
Vàng dịu không những dành cho trang phục đi nghỉ mát mà còn dành cho các bộ đầm dạ hội, đầm tiệc nhẹ
ahKLM64i.jpgPhóng to
Vàng dịu không những dành cho trang phục đi nghỉ mát mà còn dành cho các bộ đầm dạ hội, đầm tiệc nhẹ
GwqkMGhb.jpgPhóng to
Vàng mang sắc xám là màu vàng tái
Q4iNEZpf.jpgPhóng to
Vàng mang sắc xám là màu vàng tái
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên