06/03/2017 12:29 GMT+7

Tuổi thanh xuân 2: ngán ngẩm vì quảng cáo

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Tuổi thanh xuân phần 2 (phát sóng lúc 21h30 thứ tư, thứ năm trên VTV3) đang đi gần đến cuối chặng đường và nhận được nhiều ý kiến của người xem.

Junsu và Linh - hai nhân vật trong Tuổi thanh xuân phần 2 - Ảnh: VFC
Junsu và Linh - hai nhân vật trong Tuổi thanh xuân phần 2 - Ảnh: VFC

Một tai nạn xảy ra với Junsu khi đi mua nhẫn cưới ở Hàn Quốc đã khởi đầu một câu chuyện tình yêu tay tư đầy kịch tính: Linh - Junsu - Cynthia - Phong. Đến tập 33, cao trào tiếp tục được đẩy lên khi ông chủ tịch tập đoàn - cha của Phong - bị đột quỵ.

Linh bị vợ chủ tịch mắng xối xả vì hiểu lầm cô là người gây ra thảm cảnh này. Còn phó chủ tịch Dương - anh trai cùng cha khác mẹ của Phong - nhân cơ hội này tìm cách trục lợi...

Sau thành công của phần 1, phần 2 Tuổi thanh xuân được đông đảo khán giả chờ đợi. Và không thể phủ nhận phim có nhiều cảnh quay đẹp, diễn viên diễn xuất tốt, nội dung có nhiều điểm mới mẻ để xem ngoài câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính.

Những thủ đoạn trong kinh doanh, những đấu đá trên thương trường, những đổ vỡ trong gia đình... được lột tả khá hấp dẫn.

Linh trở lại với hình ảnh của cô gái mạnh mẽ, chung thủy với tình yêu của mình. Điểm nhấn của phim là hai nhân vật mới: giám đốc Phong - do Mạnh Trường thủ vai và Cynthia - nhân vật nữ mới do nữ diễn viên Hàn Quốc Jung Hae Na đảm nhận.

Trong đó, Phong được xây dựng theo môtip quen thuộc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích: đẹp trai, si tình, vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng chứa đựng một trái tim ấm áp.

Trên fanpage của phim, khán giả Cỏ May nhận xét: “Phim làm cho khán giả có nhiều cung bậc cảm xúc: thương có, khóc có, tức có, bực mình có, chán nản có, tuyệt vọng có... Muốn đập tivi chắc cũng sắp có...”.

Nói vui vậy, nhưng quả thật nếu làm phép so sánh với phần 1, Tuổi thanh xuân phần 2 không giữ được phong độ. Các tập gần đây đang dần bộc lộ sự dài dòng lê thê.

Cũng trên fanpage, khán giả Nguyễn Ngọc Quyền cho rằng: “Phim gần hết rồi mà cứ rối lung tung beng, làm thất vọng quá”. Nhiều người xem cũng bình luận trên YouTube rằng phim “nhùng nhằng, vòng vo”.

Và điều khán giả cảm thấy ngán ngẩm nhất là Tuổi thanh xuân phần 2 đã và đang đưa quá nhiều quảng cáo vào phim. Nhiều sản phẩm như dầu nhớt, bánh, nhãn hàng thời trang... được lồng ghép vào phim với tần suất dày đặc: hai ba tập là có quảng cáo chèn vào.

Các sản phẩm không chỉ được quảng cáo bằng hình ảnh mà còn cả lời thoại, mỗi đoạn dài gần cả phút.

Nhiều người thất vọng và thấy trình độ làm phim truyền hình Việt vẫn còn non tay, như khán giả Bá Phạm Phương Thảo than: “Có mấy đoạn quảng cáo rất lộ liễu, thô thiển nhé. Ai cũng biết trong phim quảng cáo là chuyện bình thường, cơ mà lộ liễu như thế thì làm mất cả tự nhiên”.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên