28/03/2017 16:50 GMT+7

Tuổi siêu quậy - cosplay Singapore đầu tiên ra rạp Việt

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Với kinh phí sản xuất 1,5 triệu đô-la Singapore, Tuổi siêu quậy là bộ phim về cosplay (sắm vai) đầu tiên của Singapore sẽ được phát hành tại hệ thống rạp Việt Nam.

Tuổi siêu quậy là bộ phim về tuổi học trò khá dễ thương - Ảnh: BHD
Tuổi siêu quậy là bộ phim về tuổi học trò khá dễ thương - Ảnh: BHD

Bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện về những cosplayer thực sự, những sinh viên, thầy giáo và phụ huynh ở Singapore. Chuyện phim xoay quanh một nhóm bạn gồm Royston, Violet và Hao Ren - những người đấu tranh chống lại các thử thách và chướng ngại vật trên con đường theo đuổi ước mơ của mình.

Trong hành trình tự khám phá bản thân, họ cũng học được ý nghĩa thực sự về tình bạn, sự khác biệt trong quan điểm giữa cha mẹ - con cái cũng như mối quan hệ thầy, trò. Trên hết là sự can đảm dám đứng lên vì những gì mình tin tưởng.

Xem trailer của Tuổi siêu quậy:

Ra mắt tại Singapore năm 2016, Tuổi siêu quậy tạo ra cơn sốt bởi diễn viên chính của phim chính là Joyce Chu - cô ca sĩ người Malaysia, nổi tiếng với bài hát Malaysia Chabor thu hút hơn 15 triệu lượt xem trên Youtube.

Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tay của Joyce Chu.

Do bận công việc riêng, Joyce Chu không thể tham gia vào buổi ra mắt phim tại Việt Nam, cô đã gửi tặng ca khúc tiếng Việt Em nhớ anh hát bằng tiếng Việt  trên trang Youtube cá nhân. Trong clip cô mặc áo dài hồng, phát âm tiếng Việt còn ngọng ngịu nhưng khá dễ thương.

Được đăng tải từ ngày 13-3 , đến nay clip này đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem và nhận nhiều bình luận tích cực.

Xem clip Em nhớ anh của Joyce Chu:

Tuổi siêu quậy dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ 6-4. Theo thông tin từ nhà phát hành phim tại Việt Nam, song song với việc ra mắt Tuổi Siêu quậy tại rạp, đồng đạo diễn, nhà sản xuất Joyce Lee sẽ đến Việt Nam vào sáng 5-4 tham gia buổi ra mắt phim.

Dự kiến Joyce Lee sẽ chia sẻ về dự án Tuổi siêu quậy phần 2 với việc casting một diễn viên Việt Nam tham gia bộ phim này.

 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên