06/09/2012 16:51 GMT+7

Tươi mới váy xinh

KH.NGỌC (Theo Allwomenstalk)
KH.NGỌC (Theo Allwomenstalk)

TTO - Các nàng công sở đã sẵn sàng "nhấn nút F5" để làm tươi mới lại chiếc váy đi làm hằng ngày theo xu hướng mới nhất của mùa thu này chưa?

Váy ngắn, váy xòe tròn, dáng bút chì ôm sát hoặc váy ren sẽ là những mốt váy được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất trong mùa thu sắp tới. Và chiều dài của những kiểu váy "nóng" cho mùa thu này dường như đang ngày một ngắn hơn. Bí kíp dành cho các cô gái thích khoe chân dài trong những kiểu dáng váy ngắn một cách sành điệu là phối chiếc váy xinh với những trang phục, phụ kiện phù hợp. Theo những chỉ dẫn của chuyên gia thời trang dưới đây, bạn sẽ biết cách phục sức sao cho làm tươi mới lại chiếc váy ngắn và tạo phong cách riêng duyên dáng, tự nhiên nhất.

1. Váy ngắn với sơmi gài nút

[image-53ae870f7aa5f]Phóng to

Một chiếc áo sơmì cài nút tay dài là lựa chọn thông minh và nữ tính để phối với chiếc váy ngắn xinh xẻo của bạn. Bạn gái có thể biến hóa cài nút áo sát đến chân cổ áo để tạo phong cách chuyên nghiệp trong công việc, hoặc có thể xắn tay áo lên cao một chút để tạo phong cách thoải mái hơn khi rời khỏi văn phòng đến những nơi chốn đời thường khác.

2. Váy ngắn và áo "hộp"

[image-53ae870f7ab19]Phóng to

Bạn có thể phối chiếc váy ngắn một cách cân đối hài hòa với một chiếc áo dạng hộp rộng rãi thoải mái. Đó có thể là một chiếc áo dạng bo ôm sát vòng ba, phủ trùm bên trên phần thân váy một chút để tạo phong cách thư giãn, không quá căng thẳng. Phụ kiện là một chiếc túi xách tay cỡ nhỏ, giày đế thấp, tóc bới cao tạo ánh nhìn tươi vui cho cả ngày.

3. Váy ngắn và túi xách cầu kỳ

[image-53ae870f7ac91]Phóng to

Những phụ kiện cầu kỳ và mang hình dáng vuông vắn trông rất tuyệt khi phối chúng với váy ngắn trong mùa thu này. Hãy chọn một chiếc ví vuông vắn hoặc một túi xách có thiết kế cầu kỳ để tạo phong cách riêng nổi bật cho chiếc váy ngắn của bạn nhé!

4. Váy ngắn và áo khoác da

[image-53ae870f7afe5]Phóng to

Váy ngắn đi cùng áo khoác da càng tôn lên vẻ nữ tính mềm mại cho cô gái công sở. Một chiếc áo khoác da phối trên nền chiếc váy ngắn cotton hoặc tơ lụa mềm mại sẽ tạo nên phong cách tương phản vừa quý phái, vừa giản dị.

5. Váy ngắn và áo khoác dài

[image-53ae870f7b076]Phóng to

Bạn gái có thể sáng tạo thêm những tầng lớp trang phục đi kèm váy ngắn để đa dạng phong cách cho trang phục công sở không rơi vào nhàm chán. Một chiếc áo đan len khoác dài hoặc một chiếc áo khoác bằng chất liệu vải mỏng nhẹ dài chạm tới chân váy sẽ làm tươi mới lại chiếc váy công sở duyên dáng của bạn.

6. Váy ngắn và giày bốt "hầm hố"

[image-53ae870f7b106]Phóng to

Một đôi giày bốt "hầm hố" phối với chiếc váy ngắn cũng đủ tạo ấn tượng thời trang mạnh mẽ cho người đối diện. Nên lưu ý khi chọn giày bốt vì vài kiểu giày bốt có thể làm chân bạn trông ngắn lại. Chỉ cần chọn giày bốt có độ cao ống giày vừa phải, cao quá khỏi mắt cá chân chút ít. Phối màu sắc giày bốt với màu áo kiểu và túi xách đi kèm càng tạo thêm phong cách sành điệu.

7. Chất liệu vải sợi thiên nhiên

[image-53ae870f7b1a7]Phóng to

Chất liệu thời trang mùa thu này thiên nhiều về vải sợi thiên nhiên. Một phong cách tươi mới cho váy ngắn bằng chất liệu cotton thoáng mát là phối cùng với áo kiểu cũng bằng chất liệu linen hoặc cotton rũ mềm đầy nữ tính.

8. Phong cách tomboy

[image-53ae870f7b237]Phóng to

Nếu bạn có cá tính như một cậu con trai (tomboy) thì đây là phong cách diện váy ngắn dành cho riêng bạn. Một chiếc váy ngắn xếp ly xòe tròn vừa tôn nét nghịch ngợm vừa bổ sung nữ tính cho cô gái mang phong cách tomboy. Một khi bạn điệu theo phong cách tomboy thì hoàn toàn có thể diện thêm những phụ kiện có vẻ nam tính một chút. Ví dụ như, phối váy ngắn với áo thun hoặc sơmi vai xệ, mang giày leo núi hoặc giày thấp buộc dây ở cổ chân, đồng hồ to bản, túi xách cỡ lớn.

KH.NGỌC (Theo Allwomenstalk)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên