05/05/2015 12:59 GMT+7

Tươi mới phong cách sọc, ca rô ngày thu

ĐỖ MINH - Ảnh: Glamour
ĐỖ MINH - Ảnh: Glamour

TTO - Trang phục sọc, ca rô chưa bao giờ lỗi mốt và tiếp tục sẽ là thời trang "nóng" trong mùa thu năm nay với phong cách lạ lẫm, tươi mới hơn.

Sọc, ca rô tiếp tục là thời trang "nóng" trong mùa thu năm nay với phong cách lạ lẫm, tươi mới

Nhà thiết kế Miucia Prada đã đưa ra bộ sưu tập sọc và ca rô của nhãn hàng Miu Miu cho mùa thu năm nay với phong cách ấn tượng cả về nguyên tắc phối màu cũng như phối sọc với ca rô và chất liệu da hoặc họa tiết da thú. 

Miu Miu là nhãn hàng thời trang hướng đến sự ứng dụng đời thường cao của tập đoàn thời trang Prada (Ý). 

Cách phối của của sọc và ca rô mùa thu này rất hiện đại, có thể khiến bất cứ ai trung thành với cách phối thời trang truyền thống phải sửng sốt vì dường như nó phá vỡ mọi quy luật về màu sắc và họa tiết.

Nếu với cách phối truyền thống trước đây, bạn chỉ có thể phối áo sơ mi sọc hoặc ca rô với váy hoặc quần màu trơn cùng gam màu để tránh gây rối mắt thì nay bạn có thể thoải mái phối sơ mi sọc với váy ca rô hoặc với họa tiết da thú, phối màu "nóng" với màu "lạnh" tương phản trên cùng một bộ trang phục.

Tiết trời mua thu dịu mát nên ngoài cách phối sọc với ca rô, nhà thiết kế cũng điểm thêm những mảng phối len, áo khoác da hoặc áo khoác có họa tiết da beo, da rắn.

Bạn cũng có thể nghịch ngợm khoác thêm một chiếc áo len sọc ngang tay ngắn bên ngoài một chiếc áo sơ mi sọc ngang tay dài mặc cùng váy ca rô để tạo nên sự khác lạ, độc đáo từ những trang phục tưởng như rất quen thuộc.

Những kiểu sơ mi sọc cổ cao tay áo dài kín mít mặc cùng với váy ca rô rất thanh lịch cho các cô gái văn phòng diện đi làm. Còn những kiểu đầm suông ca rô không tay hoặc phối với da, họa tiết da thú dành cho những buổi dạo phố, dạ tiệc.

ĐỖ MINH - Ảnh: Glamour
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên