28/11/2013 13:17 GMT+7

Tươi mới làn gió họa tiết bông hoa, chấm bi

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo fashionisers.com)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo fashionisers.com)

TTO - Không chỉ có bông hoa, chấm bi, xu hướng họa tiết trang phục của năm 2014 như một làn gió tươi mới phong phú chủng loại và sắc màu. Hãy thử ngắm nhìn, chọn cho riêng mình những họa tiết yêu thích và sành điệu cho mùa thời trang năm tới.

1. Họa tiết bông hoa

fof0EGIz.jpgPhóng to
Họa tiết bông hoa

Họa tiết bông hoa là phong cách vượt thời gian, dễ mặc. Mùa nào cũng thấy trang phục vải in hoa xuất hiện đa dạng với các mẫu hoa khác nhau.

2. Chấm bi

h9f56DDu.jpgPhóng to
Chấm bi

Chấm bi chưa bao giờ lỗi mốt và tiếp tục làm mưa làm gió trong năm tới. Chấm bi mùa tới sẽ mang đến làn gió mới, bắt mắt và thu hút trên nền vải màu sắc tươi.

3. Họa tiết sọc

iYF00zPp.jpgPhóng to
Họa tiết sọc

Họa tiết sọc áp dụng cho tất cả mùa thời trang. Tuy nhiên, theo xu hướng mới, sọc mang màu sắc biển, sọc vừa ngang vừa dọc.

4. Họa tiết trừu tượng

uPLZqTKU.jpgPhóng to
Họa tiết trừu tượng

Họa tiết trừu tượng là xu hướng hiện đại và mới mẻ trong làng thời trang. Các thiết kết này đa dạng từ hoa cho đến các họa tiết đơn giản.

5. In chữ

u45Vadgy.jpgPhóng to
In chữ

Đây là xu hướng rất trẻ trung mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và để giới trẻ bày tỏ cá tính. Những họa tiết in này sẽ thịnh hành trong thời gian tới.

6. Họa tiết ngũ sắc

zypUWoBL.jpgPhóng to
Họa tiết in ngũ sắc

Sự kết hợp nhiều màu sắc vui tươi được ưa chuộng trong xu hướng mới. Các họa tiết này có nhiều hình thù từ họa tiết in theo phong cách tranh vẽ màu nước, in hoa, in mờ, hay các mảng màu hài hòa tạo nên sắc thái tự nhiên năng động.

7. Họa tiết bướm

qCIcPsva.jpgPhóng to
Họa tiết bướm

Bướm sẽ bay rợp trời trên trang phục phái đẹp trong năm 2014. Họa tiết này đang được các cô gái trẻ mê mẩn bởi vẻ đẹp thiên nhiên và trông lạ mắt, cá tính. Đây cũng là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi thời và hợp thời trang cho các mùa trong năm.

8. Họa tiết chân dung và phong cảnh

tHnXoaWG.jpgPhóng to
In chân dung và phong cảnh

Từ các mẫu in đơn giản cho đến các chân dung trừu tượng mang lại phong cách thời trang tươi trẻ. Nên chọn những mẫu độc đáo cho riêng mình.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo fashionisers.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên