21/12/2015 07:00 GMT+7

​Tung chính sách bán hàng mới để đón dòng tiền cuối năm

TDV
TDV

Thị trường bất động sản tại TP.Hồ Chí Minh bước vào quý IV-2015 trở nên sôi động hơn hẳn, nhất là phân khúc bất động sản cao cấp.

Để đón dòng tiền cuối năm ngoài lợi thế cạnh tranh của các dự án thì các doanh nghiệp cũng tranh thủ sức nóng của thị trường để tung ra các chính sách mới nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

Đích đến hiệu quả của dòng tiền cuối năm

Theo thông lệ, cuối năm luôn là thời điểm để khách hàng đưa ra quyết định mua sắm. Hơn nữa, thời điểm này cũng là lúc lượng kiều hối đổ về khá mạnh, kích thích các hoạt động đầu tư, đặc biệt BĐS là kênh luôn được yêu thích và mang tính ổn định về dài hạn.

Theo báo cáo nghiên cứu của các công ty như Savills Việt Nam, CBRE Việt Nam, Cushman & Wakefield, vào dịp cuối năm, tỷ lệ giao dịch bất động sản thường tăng cao. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến các doanh nghiệp tranh thủ sức nóng của thị trường để tung hàng kèm các chính sách bán hàng mới để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì thị trường đang phát triển theo chiều hướng ổn định và bền vững, việc các doanh nghiệp tung hàng và chạy đua để “hứng” dòng tiền đang đổ vào bất động sản là một tín hiệu tốt. Khi các doanh nghiệp chủ động cạnh tranh bằng các chính sách bán hàng hợp lý sẽ gia tăng lợi ích và tạo ra nhiều cơ hội tốt cho khách hàng lựa chọn bất động sản phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu.

Những dự án đáp ứng tiêu chí khắt khe của thị trường về vị trí, giá cả, chất lượng xây dựng, và quan trọng hơn đó không gian sống xanh và các giá trị tiện ích. Bởi vì, khách hàng mua để ở hay đầu tư bán lại hoặc cho thuê đều hướng tới đối tượng thuộc phân khúc cao cấp, luôn đặt giá trị và chất lượng sống lên hàng đầu. Bên cạnh đó, giá cả và chính sách thanh toán phải thật sự hợp lý thì khách hàng mới nhiệt tình đón nhận. Đáp ứng tất cả các tiêu chí đó nên có thể lý giải vì sao The GoldView đang trở thành căn hộ được ưu tiên lựa chọn.

Lợi ích của khách hàng mua căn hộ The GoldView

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng vừa qua TNR Holdings Việt Nam vừa công bố chính sách bán hàng mới áp dụng trong trong thời gian từ ngày 5 đến 31-12-2015. Theo đó, khách hàng mua căn hộ The GoldView nếu lựa chọn hình thức thanh toán sớm sẽ được hưởng lãi suất chiết khấu là 10%/năm. Ngoài ra, khách hàng giao dịch thành công sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 5 năm hoặc chiết khấu 2% trên giá trị căn hộ và được áp dụng tiến độ thanh toán linh hoạt chỉ từ 1,5%/ tháng. 

Đại diện Công ty CP May Diêm Sài Gòn và đại diện VPBank thực hiện nghi thức ký kết hợp tác

Để tạo điều kiện cho các nhà đầu tư có thêm lựa chọn vay vốn từ ngân hàng, ngày 12-12-2015 vừa qua, tại nhà mẫu The GoldView số 346 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP. HCM, Công ty Cổ phần May Diêm Sài Gòn - Chủ đầu tư của dự án The GoldView đã ký kết hợp tác với Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) về thỏa thuận hợp tác hỗ trợ tài chính cho khách hàng The GoldView.

Theo đó, khách hàng sẽ được ngân hàng VPBank hỗ trợ gói tài chính với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên. Hơn nữa, với thời gian vay tối đa là 25 năm và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên, khách hàng có thể tự cân đối khả năng tài chính và lộ trình chi trả vốn một cách hợp lý và linh hoạt. Không những vậy, VPBank còn hỗ trợ vay với hạn mức từ 80% đến 100% giá trị hợp đồng.

Như vậy, với các khách hàng có nhu cầu vay vốn mua căn hộ The GoldView sẽ có cơ hội lựa chọn hai ngân hàng khác nhau là VPBank bên cạnh gói hỗ trợ tài chính từ Maritime Bank.  Ngân hàng Maritime Bank sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng The GoldView với hai lựa chọn vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc 3,99% trong 18 tháng đầu tiên.

Hạn mức vay tối đa lên tới 95% giá trị hợp đồng và thời hạn vay 20 năm. Đặc biệt, thời gian ân hạn lên đến 24 tháng và khách hàng sẽ được miễn phí trả trước hạn trong 12 tháng đầu và từ tháng thứ 37 trở đi. Thủ tục và hồ sơ vay vốn đơn giản và dễ dàng. Phương thức giải ngân sẽ phụ thuộc vào tiến độ hoặc theo phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn.

Đây là những điểm ưu việt của chính sách bán hàng mà TNR Holdings Việt Nam mang lại cho khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi sở hữu căn hộ The GoldView đồng thời gia tăng giá trị sinh lợi cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư.  

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền dự án The GoldView - TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777

Đối tác phân phối độc quyền:  Công ty cổ phần đầu tư  Khương Thịnh: 0938 677 808

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: The GoldView