26/03/2012 18:30 GMT+7

Tuấn Tú không bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ

NGA LINH
NGA LINH

TTO - Chỉ được ban tổ chức thông báo về sự thay đổi với tiết mục của mình khoảng 2 phút trước khi lên sân khấu, Tuấn Tú cho biết chất lượng phần thi của anh đã ít nhiều bị tác động.

Minh Quân đạt điểm cao nhất Bước nhảy hoàn vũ

VY7QpcPx.jpgPhóng to

Tuấn Tú và bạn nhảy trong phần diễn đạt số điểm không cao - Ảnh: Nguyễn Khánh

Trong phần thi tối qua, Tuấn Tú và bạn diễn của mình cũng là cặp đôi đạt số điểm thấp nhất. Bản thân thí sinh này đã tỏ ra bức xúc và khá phiền muộn khi trở lại buổi tập tại Hà Nội. Nhiều thông tin cho rằng từ sự việc này Tuấn Tú sẽ lặp lại phản ứng của Minh Quân trong Cặp đôi hoàn hảo, xin rút khỏi cuộc thi.

Phần thi của MC Tuấn Tú trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ - Nguồn: Youtube

Tiết mục của Tuấn Tú được dẫn dắt từ nội dung video clip với ý tưởng “khiêu vũ thể thao đẩy lùi ma túy”. Nhưng khi màn mở đầu của Anh Thư sắp kết thúc, ban tổ chức mới thông báo với Tuấn Tú về việc không sử dụng đoạn cuối của clip, giữ lại đạo cụ sân khấu, cắt đi cảnh tái hiện con nghiện trong bài nhảy. Do bị cắt gọt, nhiều khán giả, trong đó có cả thành viên ban giám khảo, tỏ ra không hiểu thông điệp mà Tuấn Tú muốn gửi vào bài nhảy, cũng là tiết mục thứ hai trong đêm diễn tối qua.

Chiều 26-3, Tuấn Tú thông báo phía ban tổ chức là Cát Tiên Sa đã liên hệ với anh và phản hồi về những vấn đề đã xảy ra. “Trên thực tế quyết định thay đổi phần thi này được đưa ra vào khoảng 18g tối cùng ngày. Song do những khâu sai sót thông tin đã đến quá muộn với tôi” - Tuấn Tú nói.

o4EWLaqA.jpgPhóng to
Phần thi của Tuấn Tú - Ảnh: Nguyễn Khánh

Khẳng định mình không đặt nặng việc cắt gọt kịch bản, rất hiểu những khâu biên tập phút chót của báo hình, song Tuấn Tú cho rằng: “Nếu BTC thông báo sớm hơn, tinh thần thi đấu của chúng tôi sẽ tốt hơn, hoặc thí sinh sẽ kịp xoay chuyển tiết mục sao cho phù hợp. Rất mong phía BTC sẽ không bao giờ lặp lại sự cố tương tự với bất kỳ thí sinh nào". MC Tuấn Tú cũng xác nhận phản ứng của anh chỉ để đôi bên thông suốt vấn đề chứ không ảnh hưởng đến việc tiếp tục thi đấu của thí sinh này.

Về phía BTC, tổng giám đốc Cát Tiên Sa Nguyễn Quang Minh cho biết đã có đại diện của Cát Tiên Sa liên lạc và giải đáp những băn khoăn của thí sinh Tuấn Tú. Do nhiều thành viên của êkip làm chương trình còn đang ở Hà Nội, sáng mai BTC mới có cuộc họp với sự tham gia của VTV để trao đổi và nhìn nhận lại sự việc. Trong cuộc họp này, BTC sẽ làm việc lại với MC Nguyên Vũ vì rất nhiều “sạn” trong phần dẫn chương trình của anh

Mới trải qua hai đêm ra mắt nhưng Bước nhảy hoàn vũ năm nay đã gây không ít ồn ào bởi những câu chuyện ngoài lề, khiến khán giả tạm quên đi những bước nhảy còn thiếu dấu ấn của nghệ sĩ.

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên