26/03/2012 06:51 GMT+7

Minh Quân đạt điểm cao nhất Bước nhảy hoàn vũ

Tin: NGA LINH - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Tin: NGA LINH - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

TTO - Hai điệu waltz và cha cha cha là những thử thách đầu tiên của 10 cặp nghệ sĩ - vũ công trong đêm thi thứ hai, Bước nhảy hoàn vũ 2012 vừa diễn ra tối 25-3 tại sân Quần Ngựa, Hà Nội.

Bước nhảy hoàn vũ 2012 mở màn Xác nhận Minh Hằng có "mượn giọng" của Lan AnhHát dối ở Bước nhảy hoàn vũ

FTBLrL4F.jpgPhóng to
Chàng ca sĩ "lắm chiêu" Minh Quân và bạn nhảy Nikoleta Petrova đạt số điểm cao nhất trong đêm thi chính thức đầu tiên
Phần biểu diễn của Minh Quân

Đạt điểm số cao nhất, 35 điểm, là cặp đôi của nghệ sĩ Minh Quân. Giám khảo Khánh Thi nhận xét đây là cặp thí sinh có nhiều bước nhảy nhất của cha cha cha với một cách kết bài rất giống vũ công (dancer). Công nhận cặp đôi có biên đạo, trang phục đẹp, song giám khảo Chí Anh cho rằng Minh Quân vẫn chưa truyền hết sức nóng cần có của khiêu vũ tới khán giả.

Theo sát nút Minh Quân là cặp đôi Vân Trang với 34 điểm. Yêu cầu các giám khảo khác nhận xét trước, cuối cùng dành cho thí sinh một chữ duy nhất: “chất” là cách đánh giá của giám khảo Chí Anh. Điệu nhảy cha cha cha nhanh, sôi động phần nào có nét tương đồng với cá tính lạc quan, vui tươi ngoài đời của Vân Trang.

Được kỳ vọng cao nhưng chỉ “tốt vừa đủ” theo nhận xét của giám khảo Quốc Bảo, bài nhảy cha cha cha của Minh Hằng trên nền nhạc Oye Como chỉ nhận được bốn điểm 8 của giám khảo. Trong lời phát biểu của mình, cô cũng tự nhận tuần qua phải chịu nhiều áp lực hơn so với các thí sinh còn lại.

Tận dụng các bước nhảy, diễn viên Huỳnh Đông được giám khảo Quang Dũng đánh giá cao vì tinh thần thoải mái và phong cách tự nhiên, dù với Khánh Thi, Huỳnh Đông nhảy còn hơi cứng. Cũng rẽ từ điện ảnh sang khiêu vũ, Quách Ngọc Ngoan bỏ lỡ những phút đầu của điệu valse cho những phút diễn với đạo cụ. Đã dùng hết sức mình để có những phút bưng bê bạn nhảy suôn sẻ, song biểu hiện của Ngọc Ngoan bị đánh giá là hơi “ngầu”. Cùng lợi thế ngoại hình như Ngọc Ngoan, người mẫu Trương Nam Thành hoàn thành an toàn bài thi của mình với điệu valse dù phần khung tay còn yếu.

Trong đêm thi đầu tiên, các thí sinh đều vướng vào việc sử dụng nhiều đạo cụ ngoài vũ đạo hoặc các động tác bê đỡ, thể hiện sức mạnh và kỹ thuật song chưa khai thác hết nét tinh tế và những bước nhảy vòng tròn bao sân trong khiêu vũ. Dù vậy một số thí sinh nữ đều đã có những phút thăng hoa trong các tiết mục của mình: một Phương Thanh mềm mại, Anh Thư vượt qua áp lực là cặp đấu đầu tiên, Hoàng My tận dụng ưu thế ngoại hình để có một điệu valse lôi cuốn.

Tự tin, hài hước, hồn nhiên kêu gọi khán giả ủng hộ, MC Tuấn Tú vẫn đạt số điểm thấp nhất 30 điểm và không tránh được những bước lỗi nhịp. Sau khi tổng hợp số lượng bình chọn của khán giả, kết hợp với điểm số của giám khảo, kết quả cặp đôi bị loại sẽ được công bố vào ngày 7-4.

Một điều đáng tiếc trong đêm thi tối qua là việc MC Nguyên Vũ liên tục nói nhíu lời dẫn, đọc sai tên thí sinh… khiến những phần xuất hiện của anh kém duyên hơn.

Z1eQL1Rh.jpgPhóng to
Dưới nền nhạc của bài hát I see you, ca sĩ Phương Thanh biểu diễn thanh thoát và khá mềm mại
cIpDqfxt.jpgPhóng to

Người mẫu Anh Thư và bạn nhảy Teodor Zlatarev uyển chuyển trong điệu valse chậm trong nền nhạc của bài hát See the day

g1XmrjjM.jpgPhóng to

Cặp đôi Tuấn Tú - Vesela Nedyalkova dí dỏm dưới nền nhạc bài hát 4 minutes

zVGFhDO1.jpgPhóng to
Diễn viên Huỳnh Đông và bạn nhảy Rusina Stefanova được giám khảo Quang Dũng cho điểm 9 vì đã "lột tả được cảm xúc trong điệu nhảy", tuy nhiên khi được hỏi về cơ hội trong những vòng thi tiếp theo, Huỳnh Đông lại tỏ ra khá tự ti và dè dặt
LqU3k7B5.jpgPhóng to

Á hậu Hoàng My và Hristo Grachki bay bổng trong ca khúc There you'll be

FzoYrvqr.jpgPhóng to
Phần biểu diễn của Trương Nam Thành khá cứng và số điểm đạt được cũng không quá cao
RXcxobje.jpgPhóng to

Trong phần dự thi của Vân Trang và Vasil Yovchev, nếu như giám khảo Chí Anh đánh giá là "chất" thì giám khảo Khánh Thi lại khắt khe hơn khi góp ý về động tác chân của Vân Trang

Tiết mục biểu diễn của Vân Trang
DYRoAf32.jpgPhóng to

Bài biểu diễn của Quách Ngọc Ngoan và Vesela Dimova được các giám khảo đánh giá là "lạnh lùng" và "chưa có điểm nhấn"

3Zjuqzrk.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Minh Hằng và bạn nhảy Atalas Malamov biểu diễn khá tự tin và biểu cảm
Tiết mục biểu diễn của cặp đôi Minh Hằng
ZfMlJhnh.jpgPhóng to

Trước khi đêm thi chính thức được bắt đầu, Vân Trang và Vasil Yovchev nhận giải cặp đôi được nhiều tin nhắn bình chọn nhất sau đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2012 vào tuần trước

Tin: NGA LINH - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên