02/03/2016 05:37 GMT+7

Tuần lễ khó nhọc của Tottenham

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Ngoài trận Liverpool - Manchester City, bóng đá châu Âu rạng sáng 3-3 còn diễn ra ba trận đấu đáng chú ý khác: West Ham - Tottenham (vòng 28 Giải ngoại hạng Anh - Premier League), Levante - Real Madrid (vòng 27 Giải vô địch Tây Ban Nha - La Liga) và Inter Milan - Juventus (bán kết lượt về Cúp quốc 
gia Ý).

West Ham - Tottenham: Tottenham bắt đầu leo núi

Sự sa sút của các đại gia ở mùa bóng năm nay đã mở ra cơ hội lớn để Tottenham đoạt ngôi vô địch Premier League. Nhưng nếu muốn hiện thực hóa giấc mơ xưng vương, Tottenham cần tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng: toàn thắng 6 trận gần nhất tại Premier League.

Nhưng tham vọng của Tottenham sẽ gặp phải thử thách nghiêm trọng trong vòng 7 ngày tới bởi họ sẽ liên tục gặp các đối thủ rất mạnh. Cụ thể, sau trận gặp West Ham, Tottenham sẽ gặp Arsenal (vòng 29 Premier League) và Borussia Dortmund (vòng 16 đội Europa League). Dù là đối thủ khởi động cho “cuộc leo núi” của Tottenham nhưng thật không may cho họ bởi West Ham đang chơi thăng hoa khi chỉ để thua 1 trong 8 trận gần nhất.

Levante - Real Madrid: R.M trút giận?

Sau thất bại 0-1 khó “nuốt trôi” trước Atletico Madrid, nhiều CĐV R.M đang chờ đợi R.M sẽ giành chiến thắng, thậm chí là chiến thắng đậm theo kiểu “trút giận” trước Levante để lấy lại thăng bằng. Điều này nhiều khả năng xảy ra bởi Levante đang có phong độ tệ hại khi chỉ thắng 3 trong 16 trận gần nhất và xếp chót bảng xếp hạng.

Inter Milan - Juventus: Inter khó lội ngược dòng

Ở trận lượt đi bán kết Cúp quốc gia Ý, Inter Milan thua Juventus 0-3 trên sân khách. Vì vậy muốn đi tiếp, Inter phải thắng Juve cách biệt 4 bàn trở lên.

Đây là nhiệm vụ quá khó khăn với Inter Milan vào lúc này khi Juventus gần như không có đối thủ ở đấu trường quốc nội, bởi ở 15 trận gần nhất gặp các đội bóng trong nước họ không biết thua. Ngược lại, Inter Milan chỉ thắng được 2 trong 7 trận gần nhất. Chưa kể trận gần nhất gặp Juventus tại Serie A cuối tuần qua, Inter lại phơi áo 0-2 trên sân của Juventus.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên