15/02/2014 18:53 GMT+7

Tử vong vì nổ lốp xe khi đang bơm

TR.T.
TR.T.

TTO - Trong lúc đang bơm hơi cho lốp xe máy cày, bất ngờ lốp xe phát nổ khiến người thợ bất tỉnh rồi tử vong tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tạm giữ chiếc xe máy cày có chiếc lốp phát nổ để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân là ông Đ.V.M. (44 tuổi, làm nghề sửa xe, trú tại thôn 15, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) tử vong trong lúc đang bơm hơi vào lốp xe máy cày cho khách.

Trước đó khoảng 8g sáng nay (ngày 15-2), một người dân lái máy cày vào tiệm ông M. nhờ bơm căng lốp xe. Trong lúc đang bơm hơi thì bỗng chiếc lốp vỡ tung, phát ra một tiếng nổ lớn hất văng ông M. sang một bên.

Sức ép từ hơi nén trong chiếc lốp và các mảnh kim loại văng vào người, vào đầu khiến ông M. bất tỉnh tại chỗ. Gia đình và người dân có mặt lúc này đã đưa ông M. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn để cấp cứu nhưng ông M. tử vong sau đó ít lâu vì vết thương quá nặng.

Nguyên nhân khiến lốp xe máy cày phát nổ ban đầu được xác định là do lốp xe đã quá cũ, mục nát nên khi hơi nén vào căng đã không chịu được áp lực.

TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên