15/06/2017 10:00 GMT+7

​Tư vấn về Gan với chuyên gia Robert Gish

T.D.V
T.D.V

Ai sẽ có nguy cơ cao nhiễm các bệnh về gan? Những nguyên nhân nào dẫn đễn ung thư gan? Bệnh ung thư gan có thể điều trị được không và cơ hội chữa khỏi là bao nhiêu phần trăm (%)?

GS Robert Gish là người đã có nhiều đóng góp trong việc ngăn chặn sự phát triển các bệnh của gan tại Việt Nam trong vai trò sáng lập viên và điều hành tổ chức Phòng chống Viêm gan Siêu vi Việt Nam (V-VHA)

Tất cả sẽ được giải đáp và chia sẻ tại buổi nói chuyện về sức khỏe chuyên đề “Hành trình dẫn đến ung thư Gan”, với sự trình bày của GS.TS.BS Robert Gish - Cố vấn Y khoa Bệnh viện Đại học Stanford, Hội viên Hiệp hội Nghiên cứu các bệnh về gan (Hoa Kỳ).

Với mục tiêu cung cấp kiến thức bệnh lý và hành trình quản lý bệnh dẫn đến ung thư gan cho cộng đồng, chương trình này sẽ giúp bạn và gia đình hiểu rõ tiến trình bệnh, phương pháp kiểm soát men gan và kiểm soát bệnh ung thư gan, các hướng điều trị hiện đại,…

Ngoài ra, trong chương trình, bạn còn có cơ hội trao đổi, tư vấn bệnh trực tiếp với GS Robert Gish và được nhận những phần quà hấp dẫn khi đặt câu hỏi với chuyên gia. 20 phần quà đầu tiên là voucher khám 01 chuyên khoa miễn phí sẽ được gửi đến cho người đặt câu hỏi sớm nhất.

Miễn phí tham dự Health Talk cho 50 khách đầu tiên đăng ký:

- Vào lúc 14g00, thứ bảy, ngày 24-6-2017

- Tại hội trường lầu 5, BV Hoàn Mỹ Sài Gòn

- Điện thoại: 0904 334 841

- Đăng ký online tại đây

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên