09/08/2012 05:42 GMT+7

Từ trái tim đến trái tim

Q.HẬU
Q.HẬU

TT - Nhiều người hâm mộ đã không nén được xúc động khi chứng kiến Felix Sanchez, VĐV điền kinh người Dominica, khóc nức nở khi bước lên bục nhận huy chương.

TT - Nhiều người hâm mộ đã không nén được xúc động khi chứng kiến Felix Sanchez, VĐV điền kinh người Dominica, khóc nức nở khi bước lên bục nhận huy chương.

Bốn năm là khoảng thời gian mà Sanchez tự hứa với lòng sẽ giành HCV để dành tặng người bà đã mất của anh. Bà của Sanchez đã mất vào thời điểm anh đang tham dự Olympic 2008. Hôm đó đối với Sanchez như một ngày tang thương nhất khi anh bày tỏ: “Tôi nhận được tin bà qua đời ở vòng thi đấu đầu tiên tại Olympic Bắc Kinh. Tôi đã khóc cả ngày hôm đó”.

Hôm nay, Sanchez đã hoàn thành giấc mộng vàng trên đường chạy 400m vượt rào nam. Một chiến thắng đã giúp anh không lỗi hẹn với lời hứa của mình. Nó còn thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực lớn lao của Sanchez để có thể giành chiến thắng. Hiện Sanchez sắp bước sang tuổi 35 với chấn thương đùi trước đó.

Khoảnh khắc Felix Sanchez quỳ xuống hôn lên tấm ảnh bà của anh khi vừa cán đích có thể làm lay động bất cứ trái tim nào trong chúng ta. “Đầu gối nam nhi như trát vàng” nên một người đàn ông quỳ là một điều ít thấy. Sanchez quỳ để bày tỏ sự tri ân và tưởng nhớ về bà của anh. Anh quỳ để biểu hiện tình cảm lớn lao không thể nói thành lời mà anh khắc sâu bao lâu nay dành cho bà mình.

Dẫu biết rằng Olympic đến rồi đi. Nhưng thời khắc ghi lại những xúc cảm trên bục nhận vinh quang của các VĐV sẽ là các cung bậc cảm xúc khác nhau. Bởi ở đấy có những hình ảnh có thể đi từ trái tim VĐV đến trái tim mỗi chúng ta như một điều gì đó thân thương và gần gũi nhất...

Q.HẬU

Q.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: trái tim ngư