02/03/2011 20:27 GMT+7

Từ chối Real Madrid và Arsenal, Philippe Mexes chọn Milan

NGỌC ĐIỆP (Theo Gazzetta, Sportmediaset, Football-italia)
NGỌC ĐIỆP (Theo Gazzetta, Sportmediaset, Football-italia)

TTO - Tờ báo thể thao rất có uy tín tại Ý Gazzetta dello Sport số ra ngày 2-3 đưa tin hậu vệ Philippe Mexes của AS Roma đã quyết định đầu quân cho AC Milan sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.

TTO - Tờ báo thể thao rất có uy tín tại Ý Gazzetta dello Sport số ra ngày 2-3 đưa tin hậu vệ Philippe Mexes của AS Roma đã quyết định đầu quân cho AC Milan sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.

Do hợp đồng của ngôi sao người Pháp và đội bóng màu bã trầu sẽ hết hiệu lực vào tháng 5 năm nay, đồng thời Roma cũng chưa có bất kỳ động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng với Mexes, điều này đồng nghĩa cầu thủ 28 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ tự do và toàn quyền lựa chọn một CLB khác để đầu quân dựa theo điều luật Bosman.

Hồi đầu năm 2011, báo chí cho biết Milan đã gần như hoàn tất việc thuyết phục Mexes gia nhập sân San Siro, nhưng do một số lý do không được tiết lộ nên vụ chuyển nhượng phải đợi đến cuối mùa giải này mới được thực hiện. Cũng theo Gazzetta dello Sport, Milan đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn bốn năm kèm theo mức lương bốn triệu euro/mùa cho Mexes.

Theo Sportmediaset, Real Madrid và Arsenal hiện rất quan tâm đến tuyển thủ người Pháp này, song Mexes đã từ chối lời mời gọi từ Tây Ban Nha cũng như đảo quốc sương mù để chọn khoác áo sọc đỏ đen của thành Milan.

Sự có mặt của Philippe Mexes trong mùa giải mới sẽ giúp ban lãnh đạo Milan yên tâm hơn nơi hàng thủ khi "lão tướng" Alesandro Nesta đã ở tuổi 34 và đang cân nhắc khả năng giải nghệ. Trong sự nghiệp, Mexes từng 161 lần ra sân thi đấu trong màu áo AS Roma từ năm 2004 và ghi được 10 bàn thắng. Trước đó, anh từng thi đấu cho Auxerre tại giải vô địch Pháp.

NGỌC ĐIỆP (Theo Gazzetta, Sportmediaset, Football-italia)

NGỌC ĐIỆP (Theo Gazzetta, Sportmediaset, Football-italia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên