22/09/2011 17:20 GMT+7

Từ chối Hà Nội T&T, Công Vinh về với bầu Kiên

TR.HUY
TR.HUY

TTO - Chiều 22-9, tại khách sạn Park Hyatt (TP.HCM), ông Nguyễn Đức Kiên - chủ tịch CLB Hà Nội ACB, đồng thời cũng là người tiếp nhận lại đội Hòa Phát Hà Nội, đã có cuộc làm việc trực tiếp với tiền đạo Lê Công Vinh.

Sau cuộc làm việc, Công Vinh cho biết anh đã chính thức từ chối tái ký hợp đồng với Hà Nội T&T để đầu quân cho bầu Kiên.

Đương nhiên, Công Vinh về với bầu Kiên là để khoác áo đội Hòa Phát Hà Nội, mà theo ông Kiên, “nếu không có gì thay đổi, Hòa Phát Hà Nội sẽ đổi tên thành CLB bóng đá Hà Nội”.

96aODzXc.jpgPhóng to
Công Vinh và Bầu Kiên - Ảnh: H.T.

Có thể nói đây là một sự kiện gây chấn động cho mùa chuyển nhượng năm nay vì mới hôm qua, 21-9, Hà Nội T&T đã điện thoại mời các phóng viên thể thao tham dự buổi lễ tái ký hợp đồng của Công Vinh với đội bóng này vào chiều 23-9 tại Hà Nội. Việc thay đổi vào phút chót của Vinh đã gây bất ngờ cho cả làng bóng.

Tại sao Công Vinh thay đổi giờ chót? Bầu Kiên nói gì về vụ chuyển nhượng phút 89 này, cũng như kế hoạch của ông dành cho CLB bóng đá Hà Nội? Mời bạn đọc đón xem cuộc trò chuyện của Tuổi Trẻ với bầu Kiên và Công Vinh tại khách sạn Park Hyatt, trên số báo phát hành ngày mai, 23-9.

TR.HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên