16/10/2015 10:12 GMT+7

Từ 1-11: Thách thức danh hài lên sóng HTV7 mùa hai

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau thành công từ mùa đầu, Thách thức danh hài mùa 2 lên sóng vào lúc 20g chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7 kể từ ngày 1-11.

Việt Hương, Trấn Thành cùng các thí sinh nổi bật của năm ngoái trong họp báo giới thiệu Thách thức danh hài mùa hai vào sáng 16-10 - Ảnh: Q.N.

Đây là lần đầu tiên có một game truyền hình thực hiện hai mùa trong cùng một năm. 

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình vào sáng 16-10, ông Đỗ Văn Bửu Điền - tổng đạo diễn chương trình - cho hay: "Năm ngoái chương trình đạt được hơn 100 triệu lượt người xem trên YouTube cùng hơn 55.000 người yêu thích trên Fanpage. 

Lượng thư và email mà khán giả gửi về đài yêu cầu sớm tiếp tục thực hiện chương trình. Chính vì vậy chúng tôi mới mạnh dạn làm tiếp mùa hai ngay lập tức, trong cùng một năm. Theo đơn vị bán bản quyền, Crack them up phiên bản Việt là thành công nhất, thành công hơn cả các phiên bản tại châu Âu và Trung Quốc". 

Ông cũng tiết lộ mùa hai đã qua tuyển sinh tại năm thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Cần Thơ; thu hút được hơn 30.000 lượt thí sinh tham gia (nhiều gấp 20 lần mùa một chỉ với 1.500 thí sinh dự tuyển chọn). 

Từ hơn 30.000 thí sinh, ban tổ chức chọn được 10.000 thí sinh vào vòng sơ tuyển, từ đó lại chọn ra tiếp 250 thí sinh vào vòng ghi hình.

Vì lượng thí sinh tham gia đông đảo, đa dạng thành phần, phong phú như vậy nên Thách thức danh hài mùa 2 sẽ gồm 15 tập cùng nhiều thay đổi. 

Thay đổi hấp dẫn nhất có lẽ là giải thưởng của chương trình. Nếu như năm ngoái giải thưởng cao nhất là 100 triệu thì năm nay giải thưởng cho những thí sinh đi đến hết vòng Gala là 250 triệu đồng. 

Ngoài hai vị giám khảo nổi tiếng Trấn Thành và Việt Hương, Ngô Kiến Huy sẽ thay Đại Nghĩa để dẫn dắt mùa hai của chương trình.  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên