21/01/2014 00:01 GMT+7

Từ 1-3, hồ sơ trình UBND TP.HCM phải kèm hồ sơ điện tử

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - UBND TP.HCM vừa yêu cầu văn phòng UBND thành phố phối hợp với các sở -ngành, quận - huyện và các đơn vị kinh tế thuộc thành phố đẩy mạnh việc trao đổi và sử dụng văn bản điện tử trong công tác, đồng thời hạn chế tối đa sử dụng văn bản giấy.

Từ 1-3-2014, tất cả văn bản trình UBND TP.HCM đề nghị giải quyết công việc, ngoài bộ hồ sơ giấy phải gửi kèm hồ sơ điện tử. Văn phòng UBND TP.HCM sẽ không tiếp nhận, xử lý những hồ sơ trình không kèm hồ sơ điện tử; đồng thời gửi đến các cơ quan, đơn vị các thư mời họp, hoãn họp, dời họp bằng thư điện tử.

bhVfZAp8.jpg

Sở Nội vụ sẽ đánh giá kết quả tiết kiệm chi phí ở tất cả đơn vị hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố so với trước khi triển khai sử dụng văn bản điện tử; bổ sung vào thang điểm việc trao đổi văn bản điện tử và sử dụng hộp thư điện tử trong hoạt động để chấm điểm thi đua ở từng đơn vị.

Nguồn: UBND TP.HCM

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên