11/08/2017 10:20 GMT+7

​TTC tiếp tục nhận hai giải thưởng lớn

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

Tin từ TTC cho hay, tập đoàn này vừa được nhận hai giải thưởng vào ngày 10-8, trong khuôn khổ diễn đàn M&A Việt Nam 2017 diễn ra tại TP.HCM.

Các diễn giả nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức. Ảnh: Tấn Minh
Các diễn giả nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức. Ảnh: Tấn Minh

Đó là giải thưởng ở các hạng mục “Thương vụ hợp nhất doanh nghiệp tiêu biểu” giữa TTCS với BHS và “Thương vụ mua lại tiêu biểu” cho việc ngành đường TTC mua lại Công ty TNHH Mía đường Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Sugar) nhằm chủ động mở rộng vùng nguyên liệu, tăng năng lực cạnh tranh cho ngành đường Việt Nam.

Được biết, trước đó, TTC cũng nhận ba giải thưởng từ diễn đàn M&A Việt Nam 2016.

Danh sách 50 thương vụ tiêu biểu được vinh danh trong dịp này dựa trên đề cử của các tổ chức tư vấn, các doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu, từ đó tạo cơ sở cho giới đầu tư đánh giá quy mô và tính chất của hoạt động mua bán - sáp nhập tại Việt Nam trong năm 2017.

Theo các chuyên gia, diễn đàn M&A Việt Nam 2017 là sự kiện thường niên lớn nhất Việt Nam về M&A và đầu tư chiến lược do Báo Đầu tư phối hợp Công ty AVM Việt Nam tổ chức. Sự kiện này đã thu hút sự tham dự của 20 diễn giả và hơn 400 lãnh đạo cấp cao từ các cơ quan nhà nước, doanh nhân, đại diện các quỹ đầu tư trong nước và quốc tế đến từ Hồng Kông, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc... 

Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC là diễn giả vinh dự của Diễn đàn M&A Việt Nam 2017. Ảnh: Tấn Minh
Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC là diễn giả vinh dự của Diễn đàn M&A Việt Nam 2017. Ảnh: Tấn Minh

Ông Đặng Văn Thành, chủ tịch tập đoàn TTC, một trong những diễn giả chính của phiên thảo luận “Bài học từ những thương vụ lớn” tại sự kiện cho biết M&A tiếp tục sôi động khi nền kinh tế vẫn đang tiếp tục tái cấu trúc.

“Doanh nhân nên chuẩn bị tinh thần để khi nào mua và bán những lĩnh vực mình quan tâm. Đối với nông nghiệp, Chính phủ cũng đang quan tâm đến vấn đề hạn điền và các chính sách đất đai phát triển nông nghiệp khác, nên cơ hội cho nông nghiệp là rất lớn. Theo đó, TTC đã chính thức trở thành đại lý cho John Deere - Tập đoàn máy móc của Hoa Kỳ”, ông Thành cho biết.

Đại diện TTC cũng cho biết, đơn vị này hiện đang tích cực khẳng định nỗ lực tiên phong, chủ động nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ Việt trên thị trường quốc tế. Trong xu thế hội nhập toàn cầu hóa mạnh mẽ, với tầm nhìn trở thành một trong năm Tập đoàn đầu tư - quản lý chuyên nghiệp, hoạt động hiệu quả và tăng trưởng bền vững tại Việt Nam, ở mỗi lĩnh vực, tập đoàn này luôn nêu cao tinh thần hợp tác, giữ vững mục tiêu phát triển bền vững, kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội cộng đồng.

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên