03/08/2017 10:43 GMT+7

​TTC nhận giải thưởng Asia Best CSR Practices Awards 2017

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

Tin từ TTC cho hay, tập đoàn này vừa được vinh danh ở hai hạng mục tại Lễ trao giải thưởng Asia Best CSR Practices Awards lần 7 vừa diễn ra tại Singapore ngày 2-8.

Bà Nguyễn Hải Tâm, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng điều hành Tập đoàn TTC nhận giải thưởng từ đại diện tổ chức CMO Asia. Ảnh: Tấn Minh
Bà Nguyễn Hải Tâm, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng điều hành Tập đoàn TTC nhận giải thưởng từ đại diện tổ chức CMO Asia. Ảnh: Tấn Minh

Đó là giải thưởng Best Environment Friendly Project cho Tập đoàn và Woman Leadership Award cho Bà Đặng Huỳnh Ức My - Phó Chủ tịch Tập đoàn.

Theo đó, Best Environment Friendly Project là hạng mục vinh danh các doanh nghiệp có dự án tốt nhất về tính thân thiện và bảo vệ môi trường. Cụ thể, TTC đã triển khai ứng dụng tiêu chuẩn hữu cơ trong ngành mía đường, nông sản và được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế Control Union và Peterson Consultancy về đầu tư sản xuất đường hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam, với các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Theo bà Nguyễn Hải Tâm, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng điều hành Tập đoàn, đây không chỉ là sự đánh giá khách quan của cộng đồng quốc tế mà còn phản ánh chân thực đối với những nỗ lực cống hiến của TTC cả về kinh tế - xã hội trong gần 40 năm qua.

Với Woman Leadership Award, hạng mục vinh danh các nữ lãnh đạo tài giỏi và đạt nhiều thành tích xuất sắc, Bà Đặng Huỳnh Ức My - Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC đã nhận giải thưởng từ tổ chức CMO ASIA trong cùng ngày.

Được biết, bà Đặng Huỳnh Ức My cũng là một trong 10 gương mặt thuộc danh sách “Nữ doanh nhân thế hệ tiếp nối” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Đại diện TTC cũng cho biết, đơn vị này hiện đang tích cực triển khai các hoạt động xã hội như cung cấp nước sạch cho các hộ gia đình tại Bến Tre, Gia Lai năm 2015 - 2016, trồng cây xanh hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, tài trợ học bổng cho các học sinh-sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng cầu dân sinh, tổ chức hiến máu tình nguyện,…

Đối với lĩnh vực nông sản và mía đường, TTC hiện đang áp dụng quy trình sản xuất hữu cơ theo tiêu chuẩn USDA và EU, đồng thời phát triển đa dạng các dòng sản phẩm tiện dụng có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng đang xây dựng chuỗi dự án về năng lượng sạch như điện gió, điện mặt trời tại nhiều địa bàn tiềm năng trên cả nước. 

 

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên