22/02/2017 14:26 GMT+7

​TTC hợp tác giáo dục thể chất mầm non với Nhật

Minh Huỳnh
Minh Huỳnh

TTO - Sáng 22-2, tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC Edu) thuộc Tập đoàn TTC với Takasago - Tập đoàn giáo dục uy tín của Nhật Bản.

Lễ kí kết hợp tác về giáo dục thể chất giữa TTC Edu và tập đoàn Takasago - Nhật Bản.
Ảnh: Tấn Minh
Lễ ký kết hợp tác về giáo dục thể chất giữa TTC Edu và tập đoàn Takasago - Nhật Bản - Ảnh: Tấn Minh

Đại diện Tập đoàn Takasago cho biết sẽ chuyển giao chương trình giáo dục thể chất đang được áp dụng tại 25 cơ sở của họ đến các trường mầm non Abi của TTC Edu.

Cụ thể, các chuyên gia giáo dục thể chất của Tập đoàn Takasago sẽ đến Việt Nam để đào tạo từ cơ bản đến nâng cao những kỹ thuật, kỹ năng như các bài tập gập người, làm cầu mềm dẻo, nhào lộn xoay tròn, đứng thẳng bằng tay…

Các giáo viên mầm non Abi cũng sẽ được đào tạo tại Nhật để tiếp cận gần hơn với nền giáo dục thể chất tiên tiến của quốc gia này, và sau đó áp dụng trở lại cho trường mà họ công tác.

Theo bà Nguyễn Thanh Diệp - Tổng Giám đốc TTC Edu, ngoài việc ứng dụng các mô hình giáo dục “Tiên học lễ - Hậu học văn”, chương trình tiếng Anh và các hoạt động phát triển kỹ năng khác, hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ luôn được đơn vị này xem trọng.

Được biết, Takasago là Tập đoàn giáo dục uy tín tại Nhật Bản với 47 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực vận hành trường after school (các lớp đào tạo sau giờ học chính quy về thể chất, ngôn ngữ, năng khiếu…) cho trẻ cấp 1, và tư vấn giải pháp giáo dục mầm non after school, Takasago hiện đang sở hữu chuỗi 25 cơ sở giáo dục mầm non và after school. 

Minh Huỳnh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên