11/01/2017 21:03 GMT+7

​Truyện 18+ Hiệp sĩ lưu ban chưa phát hành ra thị trường

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Chiều ngày 11-1, Nhà Xuất bản Văn học có thông cáo gửi các cơ quan báo chí, chính thức lên tiếng về sự việc cuốn truyện 18+ Hiệp sĩ lưu ban chưa có quyết định phát hành nhưng đã bị phát tán.

Cuốn sách 18+ Hiệp sĩ lưu ban chưa có quyết định phát hành nhưng đã được phát tán.
Cuốn sách 18+ Hiệp sĩ lưu ban chưa có quyết định phát hành nhưng đã được phát tán.

Trong thông cáo, NXB Văn học khẳng định, đơn vị liên kết là công ty cổ phần XYZ đã cam kết, cuốn sách Hiệp sĩ lưu ban (tập 1) chưa được phát hành ra thị trường.

“Theo giải trình của công ty XYZ, đơn vị này chỉ mới gửi sách cho một số đơn vị truyền thông để chuẩn bị cho công việc giới thiệu, quảng bá sách sau khi chính thức có quyết định phát hành” NXB Văn học cho biết.

Hiện tại, NXB Văn học cũng đã nhận được lưu chiểu cuốn sách này và đang tiến hành đối chiếu, so sánh với bản thảo đã được biên tập và duyệt in. Vì Hiệp sĩ lưu ban có một số hình ảnh minh họa gợi cảm, nên được gắn nhãn 18+.

Trước đó, ngày 10-1, Cổng thông tin điện tử Bộ Thông tin - Truyền thông đăng tải thông tin, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn vừa yêu cầu Cục Xuất bản, In và Phát hành khẩn trương giải trình vì sao cuốn Hiệp sĩ lưu ban chưa có quyết định phát hành nhưng nội dung đã được phát tán rộng rãi.

Hiệp sĩ lưu ban là cuốn truyện tranh Nhật Bản, kể về câu chuyện của những hiệp sĩ pháp thuật có thể sử dụng ma thuật để chiến đấu vì công lý, bảo vệ dân thường.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên