26/09/2015 11:45 GMT+7

Truy tố kẻ giết người tình, giấu xác dưới giường nhà nghỉ

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Không chỉ giết chị H. rồi giấu xác dưới gầm giường nhà nghỉ, trước đó Lê Thanh Hùng còn giết chị Hoa trong rừng tràm, dùng búa đập đầu người tình khác là chị Hạnh cùng anh trai của chị.

Bị can Lê Thanh Hùng

Ngày 25-9, cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã có kết luận điều tra và chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Lê Thanh Hùng (36 tuổi, quê Đồng Tháp) về 3 tội giết người, hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo cáo trạng, vào đầu năm 2013 Hùng từ Đồng Tháp lên thuê nhà trọ tại phường Tân Tạo, quận Bình tân, làm nghề bán dừa dạo.

Hùng có tình cảm với chị Hạnh (ngụ P.Tân Tạo, Q.Bình Tân) và cùng chị Hạnh thuê nhà trọ chung sống với nhau như vợ chồng.

Trong thời gian này, Hùng còn quen thêm chị Hoa (quê Kiên Giang). Biết chuyện này, chị Hạnh không chịu sống chung với Hùng nữa. Hùng đến nài nỉ nhưng bị anh Nhân (em ruột) và anh Phước (em rể của chị Hạnh) đuổi đánh.

Từ đó, Hùng nảy sinh ý định sẽ trả thù anh em của chị Hạnh nhưng vẫn muốn sống chung với chị.

Theo Hùng khai, để chứng tỏ tình cảm của mình, Hùng nói với chị Hạnh là sẽ giết chị Hoa để được tha thứ. Vào trung tuần tháng 12-2013, tại rừng tràm thuộc xã Vĩnh Lộc B (H.Bình Chánh) Hùng đã hiếp dâm rồi giết chết chị Hoa.

Một tuần sau khi giết chị Hoa, Hùng nảy sinh ý định sẽ giết chị Hạnh và anh Nhân để trả thù. Chiều 23-12-2013, Hùng đến nhà chị Hạnh cầm búa đập vào đầu anh Nhân.

Sau đó Hùng tiếp tục cầm búa đánh nhiều nhát vào đầu chị Hạnh rồi rời khỏi hiện trường. Anh Nhân và chị Hạnh được đưa đi cấp cứu và may mắn thoát chết.

Sau lần này, Hùng bỏ trốn về Bình Dương làm nghề phụ hồ và quan hệ tình cảm với chị H. là nhân viên một quán cà phê ở phường Tân Đông Hiệp (TX Dĩ An).

Hùng nói cho chị này biết có chỗ thuê nhân viên bán cà phê lương cao hơn và rủ đi theo Hùng. Tối 23-4, Hùng đến quán cà phê đón chị H. rồi cả hai thuê khách sạn ngủ, đến sáng ngày 24-4 thì đón xe đi Suối Tiên chơi.

Sau đó, cả hai bắt xe buýt đến Q.Bình Tân thuê phòng tại nhà nghỉ C.P (P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân). Khi vào phòng tắm trở ra, chị H. phát hiện bị mất sợi dây chuyền nên cho rằng Hùng lấy. Giữa chị H. và Hùng đã xảy ra cự cãi.

Chị H. lấy cây gỗ dưới giường đánh vào lưng Hùng. Hùng giằng lấy cây đánh nhiều cái vào cổ, gáy khiến chị H. chết. Hùng giấu xác chị H. dưới gầm giường, lục lấy chiếc điện thoại của chị rồi rời khỏi hiện trường.

Đến ngày 31-5-2014, đội trọng án Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM đã bắt giữ Hùng tại một công trình xây dựng ở Bình Dương.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên