19/06/2015 21:05 GMT+7

Truy tìm tung tích 4 thanh niên ném đá bể kính 2 xe khách

H.MI
H.MI

TTO - Xe ông Tuấn đang chạy trên đường thì bị nhóm thanh niên chạy xe máy ngược chiều áp sát vào và đập bể kính. Xe dừng ở cây xăng thì nhóm này chạy đến đập bể kính phía đuôi và đầu xe.

Chiều 19-6, Cảnh sát điều tra Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã tiến hành điều tra tung tích những thanh niên ném đá làm vỡ kính 2 xe khách Đông Hưng khi chạy trên QL1 qua xã Xuân Hưng.

Tài xế Lê Minh Tuấn điều khiển xe khách 51B-11076 cho biết khoảng 1g cùng ngày ông đang chở khách ngang qua huyện Xuân Lộc đi ra hướng tỉnh Bình Thuận, thì tài xế xe biển số 51B-09520 điện thoại báo cho ông biết, xe này vừa bị nhóm thanh niên đi xe máy ném đá làm bể kính phía bên hông xe.

Theo ông Tuấn, khi ông vừa nhận tin báo cũng là lúc có bốn thanh niên đi trên ba xe máy chạy ngược chiều ở đoạn quốc lộ 1 (thuộc xã Xuân Hưng) áp sát vào xe khách rồi đập bể kính xe, làm kính văng vào trong xe khiến hành khách hốt hoảng.

Khi ông Tuấn vừa cho xe dừng ở cây xăng A.N thì nhóm thanh niên này tiếp tục chạy đến đập bể kính phía đuôi xe.

Lo sợ bị hành hung, những hành khách trên xe đề nghị không mở cửa. “Nhưng bốn thanh niên này tiếp tục cầm đá chạy lên vị trí tài xế đập liên tục làm bể kính khiến tôi phải bung cửa bỏ chạy. Chúng tôi không có mâu thuẫn gì với những thanh niên này nhưng chẳng hiểu sao họ lao vào đập kính xe”-ông Tuấn nói.

Nhân viên phục vụ có mặt trên xe khách 51B-11076 là ông Nguyễn Quốc Tuấn cũng cho biết: “Nhìn mặt họ thấy đỏ ngầu không rõ do say xỉn hay “phê” thuốc. Họ ném đá tới tấp vào xe khiến hành khách hoảng sợ”.

Hiện nhà xe Đông Hưng cũng xác nhận có hai chiếc xe khách đã bị nhóm thanh niên trên ném đá vỡ kính.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên